Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil háo hức được đối đầu với Chelsea

Thứ Sáu 24/04/2015 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil và các đang háo hức được đối đầu với Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 34 Premier League.

Arsenal đang có phong độ rất tốt ở mùa giải năm nay. Tính đến thời điểm này, đội chủ sân Emirates đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 66 điểm sau 33 vòng đấu, kém đội đầu bảng Chelsea 10 điểm.

Trên lý thuyết, Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League. Tuy nhiên, xét ở tình hình hiện tại, rất khó để thầy trò huấn luyện viên Wenger lật đổ được Chelsea trong số trận ít ỏi còn lại của mùa giải.

Ngay cả khi Arsenal đánh bại được Chelsea ở vòng đấu 34 thì cơ hội đó cũng không nhiều. Mặc dù vậy, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal vẫn tin rằng trận đấu với Chelsea sẽ rất đặc biệt.

Mesut Ozil hao huc duoc doi dau voi Chelsea hinh anh
Ozil tự tin trước trận đấu với Chelsea

“Chúng tôi đang có phong độ tuyệt vời và chúng tôi muốn kéo dài nó bằng việc giành thêm một chiến thắng nữa vào ngày Chủ nhật tới” – tiền vệ Mesut Ozil nói với SID.

“Cơ hội vô địch Premier League của chúng tôi chỉ còn trên lý thuyết. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ giữa hai đội bóng có điểm số cao nhất ở của giải đấu là một điều gì đó thật đặc biệt” - Mesut Ozil nói thêm.

Mặc dù rất muốn giành chiến thắng trước Chelsea, nhưng lịch sử đang chống lại Mesut Ozil và các đồng đội. Trong 7 lần đối đầu gần nhất trên mọi đấu trường, Arsenal chưa giành được trận thắng nào khi thua 5 và hòa 2. Chiến thắng gần nhất của Arsenal trước Chelsea diễn ra vào ngày 29/10/2011 với tỉ số 5-3.

Trận cầu tâm điểm vòng 34 giữa Arsenal vs Chelsea diễn ra vào lúc 22h ngày 26/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý quan tâm theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

 

Dòng sự kiện

Derby quyết định ngôi vương Premier League, Arsenal vs Chelsea

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X