Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil đem tin vui đến cho Arsenal

Thứ Sáu 06/01/2017 06:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil từ báo tin vui cho Arsenal khi khẳng định sẽ trở lại trong trận đấu với Swansea ở vòng 21 Premier League.

Trong trận tiếp Crystal Palace trên sân nhà, một bất ngờ rất lớn đã xảy ra khi tiền vệ Mesut Ozil không có tên trong danh sách thi đấu. Đây là thông tin khiến nhiều người ngạc nhiên bởi trước khi trận đấu diễn ra cầu thủ này vẫn hoàn toàn khỏe mạnh và tập luyện bình thường. Sau trận đấu, HLV Wenger xác nhận tiền vệ người Đức bị ốm và không thể góp mặt. Không có Ozil nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Tien ve Mesut Ozil dem tin vui den cho Arsenal hinh anh
Wenger xác nhận Mesut Ozil đang có vấn đề về sức khỏe.
Trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 20, tiền vệ Mesut Ozil vẫn chưa thể trở lại. Anh tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu, không có cầu thủ sinh năm 1988 Pháo thủ đã vất vả mới có được trận hòa 3-3. NHM Arsenal đã rất lo lắng khi ngôi sao người Đức vẫn chưa thể trở lại. Thậm chí HLV Wenger còn khẳng định rằng bệnh tình của Ozil có tình trạng xấu đi và anh có thể phải ngồi ngoài thêm vài tuần.
Wenger: Sanchez sẽ ở lại Arsenal
Đích thân HLV Arsene Wenger khẳng định tiền đạo Alexis Sanchez sẽ không rời Arsenal. Pháo thủ sẽ ký hợp đồng với tuyển thủ người Chile trong thời gian sớm nhất.
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Ozil đã mang tin vui cho NHM. Ngôi sao tuyển Đức khẳng định anh sẽ ngồi ngoài trong trận đấu với Preston trong khuôn khổ FA Cup, nhưng sẽ trở lại trong chuyến làm khách tới sân của Swansea ở vòng 21 Premier League. Đây thực sự là tin vui với đội chủ sân Emirates trong bối cảnh họ đang gặp quá nhiều khó khăn. Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, họ đang kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm. Cơ hội vô địch vẫn đang rất khó khăn với thầy trò HLV Wenger.
Tien ve Mesut Ozil dem tin vui den cho Arsenal hinh anh 2
Ozil khẳng định sẽ trở lại ở trận gặp Swansea
Mùa này, tiền vệ Ozil vẫn đang là một trong những ngôi sao quan trọng bậc nhất của Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi đã ghi 5 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo ở Premier League, anh cũng có 4 bàn cùng 3 kiến tạo ở Champions League. Với những gì đang trình diễn, Ozil vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của Pháo thủ. Hợp đồng của cầu thủ này với đội chủ sân Emirates còn thời hạn đến Hè 2018 nhưng hai bên vẫn chưa thể ký hợp đồng mới.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X