Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil chê lực lượng của Arsenal quá mỏng

Thứ Hai 10/04/2017 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mesut Ozil khẳng định Arsenal cần mua sắm mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè khi lực lượng hiện tại của "pháo thủ" được mô tả là quá mỏng.

 
Trong 11 năm gần nhất, Arsenal chỉ giành được 2 danh hiệu FA Cup. Mùa này, khả năng đội bóng thành London tiếp tục trắng tay hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài những nguyên nhân đã được chỉ ra từ lâu, Mesut Ozil nhận xét một trong những vấn đề đang tồn tại ở Arsenal là lực lượng quá mỏng.
 
Mesut Ozil che luc luong cua Arsenal qua mong.
Mesut Ozil chê lực lượng của Arsenal quá mỏng.

Trên Independent, tiền vệ Mesut Ozil cho biết: "Nếu nhìn vào đội hình của chúng tôi, rõ ràng lực lượng không dày như Bayern Munich hay Real Madrid. Tại Champions League, thế là không đủ, đặc biệt khi phải chạm trán những đội bóng lớn".
 
"Vì sao ư? Họ luôn sở hữu đội hình dày hơn. Tôi nghĩ Arsenal cần nhanh chóng bổ sung lực lượng. Nhưng tất nhiên quyết định cuối cùng vẫn nằm trong tay huấn luyện viên. Arsene Wenger và câu lạc bộ sẽ đưa ra quyết định".
 
Việc Mesut Ozil chê Arsenal khiến tương lai của tiền vệ người Đức rơi vào suy đoán. Tuy nhiên, Ozil một lần nữa khẳng định việc đi hay ở sẽ phụ thuộc vào việc HLV Wenger có tiếp tục gắn bó với Arsenal vào cuối mùa hay không.
 
Tuy nhiên, tương lai của Wenger cũng không có gì đảm bảo khi  Alisher Usmanov, người nắm giữ nhiều cổ phần thứ hai trong ban quản trị Arsenal lấp lửng về việc "giáo sư" cần tìm người kế nhiệm: "Tôi nghĩ rằng cần duy trì tính kế thừa".
 
"Điều đó bao gồm cả việc chuẩn bị cả phương án thay thế Wenger, trên quan điểm của sự tôn trọng. Tôi nghĩ rằng chính Wenger nên tự tiến cử một người kế nhiệm cho bản thân".
 
Mùa này, thành tích tệ hại của Arsenal khiến lòng tin của các CĐV "pháo thủ" với HLV Wenger xuống rất thấp. Thậm chí, nhóm CĐV ủng hộ và phản đối Wenger còn đánh nhau trên khán đài khi trận đấu với Manchester City đang diễn ra.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X