Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil báo tin mừng cho Arsenal

Thứ Sáu 02/06/2017 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận 280.000 bảng/tuần.

 

Tương lai tiền vệ Mesut Ozil đang là vấn đề được bàn tán rất nhiều. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với Pháo thủ chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, nhưng đến thời điểm hiện tại một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Nguyên nhân là phía đội bóng thành London không chấp nhận yêu cầu tăng lương từ phía cầu thủ sinh năm 1988 ở bản hợp đồng mới. Đã có tin Arsenal chấp nhận bán Ozil để giữ chân Sanchez, tình hình tài chính của họ không cho phép tăng lương cho cả hai ngôi sao ở bản hợp đồng mới.
Tien ve Mesut Ozil bao tin mung cho Arsenal hinh anh
Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal
Tuy nhiên, HLV Wenger đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Ozil. Ngôi sao 28 tuổi là trò cưng của “Giáo sư”, bởi vậy không có chuyện ông để cầu thủ này ra đi. Khi được chính thức gia hạn thêm 2 năm, vị chiến lược gia người Pháp cũng được cấp thêm ngân sách để mua sắm. Danh sách những cầu cần có đã được đưa vào tầm ngắm, thay vào đó Wenger cũng muốn giữ chân Ozil và Sanchez. Trong một động thái mới nhất, phía Arsenal sắp gia hạn với Ozil.
Chelsea sắp vượt mặt Arsenal vụ sao Lyon
Chuyển nhượng Chelsea đang ở rất gần tiền vệ Corentin Tolisso của Lyon, ngôi sao cũng lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
Theo The Sun, tiền vệ Mesut Ozil sắp ký hợp đồng mới với Arsenal. Cụ thể, Pháo thủ sẽ đáp ứng mức lương lên đến 280.000 bảng/tuần cho ngôi sao người Đức. Sau khi gia hạn với Ozil, Arsenal sẽ tiếp tục đàm phán để giữ chân Sanchez. Hiện cầu thủ người Chile đang được rất nhiều đội bóng theo đuổi, đặc biệt là Bayern Munich. Thậm chí còn có tin người đại diện của Sanchez đã bay đến Đức để đàm phán với “Hùm xám”.
Tien ve Mesut Ozil bao tin mung cho Arsenal hinh anh 2
Ozil nhận lương 280.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới
Khả năng Arsenal giữ chân Ozil thành công cao hơn Sanchez. Cựu sao Real tin tưởng vào Wenger và cũng cảm thấy hạnh phúc ở Emirates, trong khi đó cầu thủ người Chile thất vọng với khả năng cạnh tranh của Pháo thủ và muốn ra đi. Sẽ là thành công nhất nếu Arsenal giữ chân được hai ngôi sao lớn nhất của mình ở thời điểm hiện tại, nhưng trong tình thế chỉ cho phép giữ một trong hai, nhiều khả năng ông Wenger sẽ ưu tiên giữ chân cầu thủ người Đức.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X