Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Ozil: "Arsenal buộc phải thắng Bournemouth"

Thứ Bảy 09/09/2017 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal buộc phải đánh bại Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League.

Arsenal đã khởi đầu không thành công ở giai đoạn đầu mùa giải này. Pháo thủ thua 2/3 vòng đấu đầu tiên, trong đó có trận thua 0-4 trước Liverpool. Sức ép rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Wenger và các ngôi sao của đội chủ sân Emirates. Tại vòng 4 họ sẽ có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà, tiếp đối thủ chưa có được điểm nào sau 3 vòng đấu đầu tiên là cơ hội không thể tốt hơn để đội bóng thành London chấm dứt chuỗi trận thất vọng.
Tien ve Mesut Ozil Arsenal buoc phai thang Bournemouth hinh anh
Arsenal vs Bournemouth tại vòng 4 Premier League
Tiền vệ Mesut Ozil khẳng định Arsenal buộc phải đánh bại Bournemouth trong trận đấu thuộc vòng 4 Premier League: “Chúng tôi buộc phải đánh bại Bournemouth trên sân nhà. Arsenal chỉ có một lựa chọn duy nhất là giành chiến thắng”. Ngôi sao người Đức muốn những cầu thủ trong đội hình Pháo thủ đoàn kết trở lại để nhanh chóng trở lại cuộc đua đến những danh hiệu. Với lợi thế sân nhà, đội hình vượt trội cùng quyết tâm rất cao, khả năng giành chiến thắng của thầy trò Wenger là trong tầm tay.
Arsenal vs Bournemouth (21h00 ngày 9/9): Bây giờ hoặc không bao giờ
Nếu Arsenal có thêm một kết quả bất lợi nữa, Arsene Wenger có thể sẽ phải đối mặt với một sự sụp đổ theo hiệu ứng dây chuyền.
Những gì Arsenal đang trải qua giống hệt như mùa giải 2011/12, thời điểm mà họ cũng thua 2/3 vòng đấu đầu tiên. Theo đó, Pháo thủ khởi đầu bằng trận hòa 0-0 trước Newcastle, sau đó họ thua 0-2 trước Liverpool và đỉnh điểm là thất bại tủi hổ 2-8 trước M.U. Tuy nhiên, trái với dự đoán của nhiều người, Arsenal không gục ngã mà còn trở lại mạnh mẽ với 9 chiến thắng trong 13 trận kế tiếp và kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc. Bởi vậy, sự khởi đầu tệ hại chưa hẳn đã khiến cơ hội vô địch của thầy trò Wenger chấm hết.
Tien ve Mesut Ozil Arsenal buoc phai thang Bournemouth hinh anh 2
Mesut Ozil kêu gọi đồng đội đánh bại Bournemouth
Tiền vệ Ozil đã chơi không quá ấn tượng ở giai đoạn đầu mùa giải, mùa trước những gì anh thể hiện cũng không thuyết phục. Những màn trình diễn thiếu sức sống khiến cầu thủ 28 tuổi nhận phải rất nhiều những sự chỉ trích. Tuy nhiên, với sự quyết tâm rất lớn của cầu thủ người Đức ở thời điểm hiện tại NHM Arsenal có quyền tin tưởng vào việc cầu thủ sinh năm 1988 sẽ chơi tốt hơn trong thời gian tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X