Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Mesut Oezil lên tiếng về khả năng trở lại Bundesliga

Thứ Năm 19/03/2015 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Xuất hiện những ngờ vực xung quanh tương lai của tiền vệ người Đức sau những màn trình diễn thất vọng ở Arsenal. Đích thân anh vừa phải lên tiếng trấn an dư luận.

Gia nhập Arsenal từ Real Madrid mùa hè 2013 với tư cách bản hợp đồng kỷ lục CLB (42,5 triệu bảng), Mesut Oezil mang theo rất nhiều niềm tin và hy vọng của các Gooners. Tuy cũng có những thời điểm thi đấu ấn tượng nhưng nhìn chung dấu ấn mà tiền vệ 27 tuổi để lại Emirates là khá nhạt nhòa và không xứng đáng với kỳ vọng. Công bằng mà nói lỗi không hoàn toàn thuộc về anh khi còn có cả những nguyên nhân khách quan như chấn thương hay cách sắp xếp vị trí thiếu hợp lý của HLV Arsene Wenger.

Oezil cua Arsenal len tieng ve kha nang tro lai Bundesliga hinh anh
Tương lai của Mesut Oezil ở Arsenal đang bị đặt dấu hỏi

Dạo gần đây khi mới trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương, phong độ thi đấu của Oezil cũng khá trồi sụt và chịu không ít chỉ trích. Trong bối cảnh Arsenal chưa khi nào thiếu những tiền vệ chất lượng thì tương lai của ngôi sao người Đức đang bị đặt dấu hỏi. Nhiều đồn đoán tin rằng Oezil sẽ sớm phải ra đi và trở về Bundesliga, với những Bayern Munich đang đợi chờ.

Tuy nhiên mới đây, đích thân nhân vật chính đã lên tiếng trấn an dư luận. Oezil của Arsenal bác bỏ hoàn toàn khả năng ra đi và hiện tại chỉ muốn tập trung cải thiện phong độ ở CLB: 

“Tôi đang có khoảng thời gian khá khó khăn nhưng không vì thế mà cảm thấy chán nản cuộc sống ở Arsenal. Tôi hạnh phúc vì được thi đấu ở Premier League, giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. So sánh với nơi này thì những giải đấu tôi từng chơi như Bundesliga (Werder Bremen) hay La Liga (Real Madrid) đều không thể ngang bằng về chất lượng. Do đó, tôi sẽ không đi đâu cả và chỉ quyết tâm cải thiện phong độ hiện tại.”

Đúng như lời Oezil nói, đây không phải là lúc nghĩ về chuyện tương lai khi mùa giải đang bước vào giai đoạn cuối vô cùng quan trọng. Hiện tại Arsenal của anh vẫn đang vững chắc ở vị trí thứ 3 và thậm chí còn dần tiệm cận ngôi á quân của Man City. Ngoài ra, Pháo Thủ vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ danh hiệu vô địch FA Cup với trận bán kết gặp đàn em Reading đang chờ đợi họ ở Wembley.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X