Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi “nể phục” tài cứu thua của thủ môn Joe Hart

Thứ Năm 19/03/2015 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Lionel Messi của Barca đã không ngần ngại dành những lời khen cho tài năng của Joe Hart trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League.

Sáng 19/3, Barca đã đánh bại Man City với tỉ số 1-0 trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Chung cuộc, đội chủ sân Nou Camp giành chiến thắng 3-1 sau hai lượt trận để giành vé vào chơi ở vòng tứ kết.

Ở trận đấu này, Messi và các đồng đội thi đấu xuất sắc, tạo được rất nhiều cơ hội ghi bàn “ngon ăn”. Tuy nhiên, trước sự xuất sắc của thủ môn Joe Hart, đội chủ nhà chỉ ghi được 1 bàn thắng do công của Rakitic ở phút 31 của trận đấu.

Theo thống kê của Opta, thủ môn Joe Hart đã có 10 lần cứu thua cho Man City ở trận đấu này. Đây cũng là con số cứu thua ấn tượng nhất đối với một thủ môn ở Champions League mùa giải năm nay.

Lionel Messi cua Barca hinh anh
Joe Hart thi đấu xuất sắc trong trận đấu với Barca

Màn trình diễn tuyệt vời của Joe Hart được tiền đạo Lionel Messi của Barca nể phục và khen ngợi hết lời. Theo tiền đạo người Argentina, Joe Hart đã chơi một trận đấu xuất sắc, không hổ danh là một trong những thủ môn hay nhất thế giới thời điểm này.

“Joe Hart đã có một trận đấu rất tuyệt vời. Tôi đã biết anh ấy là một thủ môn hàng đầu, hôm nay anh ấy đã gây ấn tượng mạnh trong trận đấu này. Joe Hart đã cản phá mọi pha bóng theo cách riêng của mình nhờ đôi bàn tay và thân thể. Joe Hart thực sự là một hiện tượng” – Messi khen ngợi đối thủ.

“May mắn cho chúng tôi là đã vượt qua tất cả để có mặt ở vòng trong, điều mà tất cả chúng tôi muốn. Barca đã có mặt ở tứ kết và chờ lễ bốc thăm vào ngày thứ 6 tới” – Messi nói thêm.

Quả thực, Joe Hart đã thi đấu quá xuất sắc trong trận đấu này. Nếu thủ môn người Anh không chơi xuất thần, Man City sẽ có một trận đấu bẽ mặt trên sân Nou Camp và Messi chắc chắn sẽ có bàn thắng.

Sau trận đấu, thủ môn của Man City và Messi chính là hai cầu thủ được GOAL và độc giả bình chọn thi đấu xuất sắc nhất trận, khi nhận được điểm 4 trên thang điểm 5.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X