Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi dự đoán Man City sẽ truất ngôi Man United

Thứ Tư 14/09/2011 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi đã cho rằng người đồng đội của anh tại ĐTQG Argentina, Sergio Aguero sẽ cùng Manchester City có thể truất ngôi vương của Man United tại Premier League mùa này.

Lionel Messi từng hai lần cùng các đồng đội tại Barcelona khiến Man United ngậm ngùi dừng bước tại Champions League. Trong cuộc nói chuyện cùng Sergio Aguero, tiền đạo này tiếp tục đưa ra nhận định khiến cho người hâm mộ “Quỷ đỏ” có thể không khỏi bị "dằn vặt".

Aguero và Messi là đôi bạn thân thiết-

Theo lời kể của Aguero, Messi dự đoán rằng mùa giải năm nay Man City sẽ cho thấy sự bứt phá mạnh mẽ và thành tích mà đội bóng này giành được chính là việc vượt qua M.U để lên ngôi tại Premier League. Bên cạnh đó, chân sút của Man “xanh” tiết lộ anh đã từng tham khảo ý kiến của Messi trước khi quyết định đầu quân cho đội chủ sân Etihad với bản hợp đồng trị giá 36 triệu bảng.

"Đúng, tôi đã nói chuyện với Messi trước khi đến đây. Chúng tôi là bạn tốt của nhau trong thời gian dài. Tôi từng hỏi anh ấy về quyết định rời Atletico và anh ấy đã gửi đến tôi lời chúc may mắn. Tôi đã nói rằng mình muốn đến Man City để nỗ lực giành lấy những danh hiệu và Messi đáp lại rằng việc lên ngôi tại một giải đấu là điều vô cùng tuyệt vời và đến Eastlands sẽ mang lại cho tôi cơ hội thực hiện điều đó”, tờ Daily Star (Anh) dẫn lời Aguero.

Chân sút 23 tuổi cho biết thêm rằng thời gian rỗi, anh và Messi thường bàn luận rất nhiều chuyện kể cả chuyên môn, hay những lĩnh vực khác. “Chúng tôi chuyện trò rất nhiều chuyện, chủ yếu liên quan đến bóng đá bởi chúng tôi thấy mình rất thân thiết và cách nói chuyện rất ăn nhập. Chính vì thế chúng tôi rất hiểu nhau”, vẫn lời Aguero.

Vào đêm 14/9, Aguero sẽ cùng Man City có trận tiếp đón Napoli trên sân nhà trận mở màn Champions League mùa giải 2011-2012. Đây sẽ là cột mốc khó quên trong sự nghiệp của Aguero tại Man City và cũng là trận đối đầu đáng nhớ giữa anh và đội bóng cũ của bố vợ, Diego Maradona. “Tôi đã nói chuyện với Diego rằng đội bóng của tôi sẽ gặp Napoli ở Champions League và ông ấy đáp lại rằng đó chắc chắn sẽ là một trận đấu thú vị và muốn trực tiếp chứng kiến”, Aguero tâm sự.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X