Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi 'ảo' như trong trò chơi điện tử"

Thứ Ba 08/09/2015 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Bóng đá là mộ môn thể thao vua và nhận được sự chú ý từ tất cả các môn thể thao khác trong đó có tennis. Mới đây, tay vợt Victoria Azarenka đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Lionel Messi một cách rất cuồng nhiệt.

Messi ao nhu trong tro choi dien tu hinh anh
Lionel Messi được tay vợt Victoria Azarenka khen ngợi

Sau khi vừa đánh bại Varvara Lepchenko để ghi tên mình vào vòng tứ kết giải Mỹ mở rộng, 1 trong 4 giải grand slam danh giá của làng banh nỉ thế giới, Azarenka đã bất ngờ nhắc đến “thiên tài” bóng đá Lionel Messi trước cánh phóng viên: “Nhìn Messi thi đấu giống như đang theo dõi một trò chơi bóng đá điện tử vậy. Tôi cảm thấy hết sức phấn khích vì điều đó. Những gì anh ấy làm được trên sân bóng thực sự là không thể lường trước được. Tôi đã từng có cơ hội được đến Nou Camp và xem anh ấy thi đấu, rất là mãn nhãn. Cái cách mà anh ấy di chuyển là quá tuyệt vời. Một khi nhìn thấy một cơ hội nhỏ thôi, Messi có thể tạo ra một phép màu. Ở trận đấu giữa Argentina vs Bolivia vừa qua, tôi không thể theo dõi Messi trực tiếp do chênh lệch về múi giờ và lúc đó cũng quá bận, nhưng tôi sẽ xem lại trận đó.”

Man City đang lầm tưởng De Bruyne là Messi
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã tỏ ra vô cùng bất ngờ khi Man City mua De Bruyne với giá kỷ lục, 54 triệu bảng.

Bên cạnh đó, cựu số 1 thế giới Victoria Azarenka còn bông đùa rằng: “Các cầu thủ bóng đá thì dùng chân để thi đấu. Nếu được phép so sánh, tôi còn không chắc là có thể dùng tay điều khiển trái bóng tốt như anh ấy, nhưng tôi sẽ cố.” Đây không phải lần đầu có một nhân vật nổi tiếng ví Messi giống như một cầu thủ trong môn thể thao điện tử. Cụ thể, HLV Arsene Wenger của Arsenal cũng từng đắng lòng mà ví Messi với môn thể thao playstation. Đó là sau khi siêu sao người Argentina ghi tới 4 bàn thắng vào lưới Arsenal ở trận tứ kết lượt về UEFA Champions League mùa 2009/2010 trên sân Nou Camp, qua đó loại Pháo thủ khỏi cuộc chơi với tổng tỷ số 6-3. “Giáo sư” nhận xét rằng Messi đã tận dụng tốt mọi cơ hội giống như các cầu thủ trong playstation vậy. Ngoài Azarenka thì những tay vợt nam nổi tiếng khác cũng rất quan tâm đến bóng đá. Rafael Nadal, ông vua sân đất nện, là một fan trung thành của Real Madrid. Còn “tàu tốc hành” Roger Federer cũng từng có ý định theo nghiệp bóng đá cho đến năm 12 tuổi.

Trong chiến thắng Argentina 7-0 Bolivia vừa qua, tiền đạo Lionel Messi đã lập cú đúp cùng những đường kiến tạo tuyệt vời cho các đồng đội lập công. Cho dù chưa thể nổ súng ở 2 trận đấu đầu tiên tại La Liga mùa này, nhưng màn giải tỏa cơn khát bàn thắng trong màu áo Albiceleste có thể sẽ giúp cho tiền đạo 28 tuổi lấy lại tự tin cho những trận đấu sắp tới, đặc biệt là chuyến làm khách đến sân Vicente Calderon của Atletico Madrid ở đêm thứ 7 này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X