Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker “mời gọi” Jurgen Klopp sang Premier League làm việc

Thứ Bảy 18/04/2015 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Per Mertesacker của Arsenal mong muốn huấn luyện viên Jurgen Klopp sang làm việc tại Premier League ở mùa giải năm sau.

HLV Jurgen Klopp dẫn dắt Dortmund rất thành công trong 7 năm qua. Chiến lược gia người Đức đã giúp Dortmund giành được 3 chức vô địch cao quý gồm 2 Bundesliga và 1 Cúp quốc gia Đức.

Hiện tại, HLV Jurgen Klopp còn hợp đồng với Dortmund tới năm 2018. Tuy nhiên, mới đây, chiến lược gia 48 tuổi đã quyết định chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park sau khi mùa giải kết thúc.

“Đây là thời điểm thích hợp để tôi ra đi khi làm không tốt công việc của mình. Tôi nghĩ, Dortmund thực sự cần một sự thay đổi để mang lại thành công ở hiện tại chứ không phải thành công trong quá khứ”  - HLV Jurgen Klopp cho biết.

Mertesacker moi goi Jurgen Klopp sang Premier League lam viec hinh anh
HLV Jurgen Klopp chia tay Dortmund vào cuối mùa

Ngay sau khi HLV Jurgen Klopp nói lời chia tay Dortmund đã xuất hiện nhiều thông tin chiến lược gia người Đức sẽ chuyển sang dẫn dắt Arsenal, đội bóng mà Jurgen Klopp đã từng nói là câu lạc bộ duy nhất muốn dẫn dắt nếu làm việc ở Anh.

Mới đây, hậu vệ Per Mertesacker đã ủng hộ Jurgen Klopp. Không những vậy, hậu vệ người Đức còn khẳng định, với tài năng của mình HLV Jurgen Klopp của Dortmund hoàn toàn có thể thành công ở Premier League.

“Tôi đã đúc rút được những kinh nghiệm quý báu ở Premier League, tất nhiên nó sẽ được tốt đẹp hơn nếu một huấn luyện viên người Đức sẽ chấp nhận thử thách để làm việc tại Premier League” - Per Mertesacker cho biết.

“HLV Jurgen Klopp ra đi không phải điều tốt cho Dortmund, nhưng tôi vẫn muốn ông ấy có mọi điều tốt đẹp nhất và hy vọng một ngày nào đó Jurgen Klopp sẽ ra nước ngoài làm việc. Tôi nghĩ rằng, niềm đam mê của ông sẽ phù hợp nếu ông làm việc ở Anh” - Per Mertesacker nói thêm.

Mặc dù, được Per Mertesacker mời gọi và nhiều đội bóng khác đánh tiếng muốn có sự phục vụ. Tuy nhiên, HLV Jurgen Klopp vẫn im hơi, lặng tiếng về tương lai của mình./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X