Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker lên án Mourinho vì ngược đãi Schweinsteiger

Thứ Ba 11/10/2016 13:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Per Mertesacker của Arsenal đã lên án HLV Jose Mourinho vì đối xử tệ bạc với tiền vệ Bastian Schweinsteiger.

 

Ngay khi Mourinho tiếp quản Old Trafford, ông đã loại bỏ tiền vệ Bastian Schweinsteiger khỏi kế hoạch của mình. Vị chiến lược gia người Bồ cho phép ngôi sao người Đức tự tìm bến đỗ mới. Khi cầu thủ sinh năm 1984 không muốn rời M.U, “Người đặc biệt” đã đẩy anh xuống tập luyện cùng đội trẻ. Ngoài ra, ông còn cấm Schweinsteiger bén mảng đến khu vực tập luyện của đội 1. Những hành động của Mourinho đã bị rất nhiều người lên án, mới nhất là trung vệ Per Mertesacker của Arsenal.
Mertesacker len an Mourinho vi tien ve Bastian Schweinsteiger hinh anh
Schweinsteiger bị Mourinho loại khỏi kế hoạch của mình
Trước báo giới, ngôi sao của Arsenal khẳng định: “Cậu ấy đã kém may mắn khi gia nhập một CLB vừa đổi HLV, và ông ta không thích cậu ấy. Điều đó đã xảy ra với rất nhiều cầu thủ và điều không may là cậu ấy lại là một trong số đó. Nhưng cách cậu ấy bị đối xử thật khó có thể chấp nhận được. Không chỉ không được ra sân, ông ta còn cấm cậu ấy tập luyện cùng đồng đội ở đội 1. Đó là hành động đáng bị lên án”.
Thêm một CLB từ chối “giải cứu” Schweinsteiger
Có tin New York Red Bulls quan tâm tới việc chiêu mộ Bastian Schweinsteiger song Giám đốc Oliver Mintzlaff của họ mới phủ nhận.
“Bastian đã có một thời gian được trao cơ hội, cậu ấy cũng đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Nhưng Mourinho không cho cậu ấy cơ hội được chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Bastian vẫn có thể chơi bóng đỉnh cao thêm vài năm nữa, và tôi nghĩ cậu ấy biết mình phải làm gì trong thời gian tới”, Mertesacker tiếp tục.
Mertesacker len an Mourinho vi tien ve Bastian Schweinsteiger hinh anh 2
Mertesacker lên án Mourinho vì bất công với đồng đội ở ĐT Đức
Trước đó, một đồng đội khác là Lukas Podolski cũng cho rằng Jose Mourinho đã thiếu tôn trọng với Schweinsteiger và nên đối xử với cậu ấy theo một cách khác: “Ông ta nên xem lại cách làm việc của mình. Cách ông ấy đối xử với Schweinsteiger thật đáng hổ thẹn, tôi thấy rằng không phải cậu ấy mà chính Mourinho mới phải xem lại về thái độ và cách hành xử của mình”.
Liverpool mất trụ cột trước thềm đại chiến với M.U
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Wijnaldum của Liverpool vừa gặp phải một chấn thương gân khoeo tương đối nặng trong trận đấu giữa Hà Lan và Pháp thuộc khuôn khổ vòng...
Trong khi đó cựu sao Chelsea, Michael Ballack lại khẳng định mối quan hệ giữa Jose Mourinho và Bastian Schweinsteiger không thật sự xấu như NHM vẫn nghĩ: “Mourinho vẫn đánh giá cao Schweinsteiger đấy chứ, ông ấy vẫn thường khen ngợi cậu ta khi nói chuyện với tôi. Mourinho luôn dành cho Schweinsteiger sự tôn trọng nhất định. Tuy nhiên, là một HLV, ông ấy cần phải đưa ra quyết định của mình."

T.N
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X