Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương đầu gối, Mertesacker có thể vắng mặt tới 5 tháng

Thứ Ba 26/07/2016 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Per Mertesacker đã dính một chấn thương khá nặng và hiện tại cầu thủ người Đức chắc chắn không thể góp mặt cùng Arsenal ở tour du đấu đến Mỹ.

Mertesacker đã dính chấn thương đầu gối trong trận hoà 1-1 trước Lens tại sân Bollaert-Delelis ít ngày trước. Ở trận đấu này, cầu thủ cao kều từng giành chức vô địch thế giới năm 2014 đã thi đấu hết hiệp một nhưng một tình huống va chạm nào đó đã khiến cho Mertesacker dính chấn thương đầu gối, vì thế mà anh sẽ không cùng các đồng đội vượt Đại Tây Dương để đến Mỹ thi đấu giao hữu. Tại đây, Pháo thủ sẽ thi đấu 2 trận, trước MLS All-Stars ngày 28/7 và Guadalajara 31/7. Điều đó cũng có nghĩa rằng Arsenal sẽ chỉ có Callum Chambers là trung vệ giàu kinh nghiệm nhất trong chuyến đi đến Mỹ, khi mà Koscielny vẫn đang trong kỳ nghỉ còn Gabriel Paulista cũng chưa thể trở lại.

Chan thuong dau goi, Mertesacker co the vang mat toi 5 thang hinh anh
Mertesacker dính chấn thương đầu gối

Thay vì đến Mỹ, Mertesacker sẽ ở lại khu tập luyện London Colney của đội và tiếp tục quá trình hồi phục. Theo tiết lộ của tờ Mirror, Mertesacker sẽ đặt mục tiêu tham dự chuyến du đấu của đội tại Bắc Âu. Cụ thể, cầu thủ 31 tuổi này hướng tới việc có thể bình phục để tham dự trận đấu với Viking của Na Uy ngày 5/7, hoặc ít nhất cũng là hiện diện ở cuộc đối đầu sau đó 2 ngày với Man City tại Gothenburg, Thuỵ Điển. Thế nhưng theo một số nguồn tin, Mertesacker thậm chí sẽ phải nghỉ thi đấu tới 5 tháng thì bị nghi ngờ rách dây chằng đầu gối. Tất cả sẽ chỉ được sáng tỏ trong những phát biểu từ chính Arsene Wenger sau khi đội đặt chân đến Mỹ.

Chấn thương của Mertesacker sẽ tạo cơ hội lớn cho tân binh Rob Holding thi đấu thường xuyên tại Bắc Mỹ. Cầu thủ trẻ người Bolton mới chỉ đến Arsenal tuần trước và có thể thi đấu ở mọi vị trí của hàng thủ. Anh sẽ đá cặp cùng với Chambers và sẽ không có gì bỡ ngỡ khi bộ đôi này đã chơi cùng nhau ở đội U21 Anh. Trong trường hợp xấu nhất, Nacho Monreal cũng hoàn toàn có thể thi đấu trong vai trò của một trung vệ.

Danh sách các cầu thủ Arsenal đến Bắc Mỹ

Thủ môn: Cech, Ospina, Martinez

Hậu vệ:
Debuchy, Monreal, Holding, Bellerin, Chambers, Gibbs

Tiền vệ: Coquelin, Bielik, Elneny, Wilshere, Iwobi, Xhaka, Cazorla, Zelalem, Reine-Adelaide, Oxlade-Chamberlain, Walcott

Tiền đạo:
Willock, Campbell, Akpom

►  Xem thêm kết quả C1 và bảng xếp hạng Cup C1 chính xác nhất

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X