Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mertesacker: "Arsenal may mắn có được vị trí thứ 2 mùa trước"

Thứ Hai 25/07/2016 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Per Mertesacker khẳng định Arsenal đã may mắn khi kết thúc ở vị trí thứ 2 mùa trước.


Mùa giải trước, trong khi những đại gia của Premier League đều gặp những vấn đề thì Arsenal nổi lên như ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Thực tế thì Pháo thủ cũng chơi rất tốt, họ chính là đội vô địch lượt đi. Nhưng bước vào giai đoạn cuối mùa thầy trò HLV Wenger xuống sức và buông xuôi trong cuộc đua tới chức vô địch. Arsenal về đích ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.
HLV Wenger hinh anh
Arsenal kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 2 mùa trước
Trong một phát biểu mới đây, trung vệ Mertesacker khẳng định Arsenal đã may mắn khi kết thúc ở vị trí thứ 2 mùa trước: "Chúng đã may mắn khi có được vị trí Á quân ở mùa giải trước. Đã có lúc Arsenal rơi vào cuộc đua giành vé dự Champions League, nhưng đội bóng đã chơi tốt đúng thời điểm. Trước khi giải đấu kết thúc, chúng tôi không nghĩ mình có thể giành vị trí Á quân, bởi thời điểm đó khoảng cách với Tottenham còn khá xa. Nhưng Spurs sa sút khiến chúng tôi vượt lên ở vòng đấu cuối cùng”.
Mahrez bất ngờ đồng ý đầu quân cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Eurosport, tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester đã chấp nhận chuyển đến thi đấu cho Arsenal ở mùa giải tới. Như vậy, đội bóng thành...
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã đưa về tân binh Granit Xhaka. Trung vệ Mertesacker tin rằng đây sẽ là sự bổ sung tuyệt vời với Pháo thủ: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi tin rằng Xhaka sẽ không mấy khó khăn để hòa nhập với lối chơi của Arsenal. Cậu ấy sẽ giúp chúng tôi tăng khả năng giành những danh hiệu lớn. Arsenal đang rất quyết tâm ở mùa giải mới, chúng tôi đang cố gắng hướng đến những danh hiệu lớn”.
HLV Wenger hinh anh 2
Mertesacker cho rằng Arsenal may mắn khi có được vị tri thứ 2 trên bảng xếp hạng
Trong thời gian gần đây, báo chí Anh khẳng định trung vệ Mertesacker sẽ trở thành đội trưởng của Arsenal mùa tới. Pháo thủ sẽ có trận mở màn Premier League vào ngày 13/08, đây sẽ là trận đấu quan trọng với đội chủ sân Emirates, nếu giành chiến thắng sẽ tạo tâm lý rất tốt để đội bóng thành London có thể bước vào một cuộc cạnh tranh được đánh giá là khốc liệt bậc nhất trong lịch sử Premier League.

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X