Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

"Pochettino không có các cầu thủ tốt ở Chelsea"

Thứ Ba 12/12/2023 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng vấn đề của Pochettino ở Chelsea là không có những cầu thủ tốt trong đội.

Merson cho rằng Pochettino không có các cầu thủ tốt ở Chelsea

Chelsea đang rơi vào một giai đoạn phong độ không tốt. Đoàn quân của Pochettino để thua 2 trận liên tiếp trước Man United và Everton trong tuần qua. Những kết quả này khiến Chelsea rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng, gần với nhóm xuống hạng hơn là top 4.

Chris Sutton du doan ket qua tran Everton vs Chelsea
Merson: Pochettino không có các cầu thủ tốt ở Chelsea

Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Pochettino xứng đáng được trao thêm thời gian ở Chelsea. Merson nhận định vấn đề của Pochettino hiện tại là không có những cầu thủ tốt trong tay.

“Bạn cần phải có những cầu thủ tốt cùng với HLV tốt. Pep Guardiola không thể đưa Rochdale vô địch Premier League.

Cứ nhìn Ange Postecoglou ở Tottenham là rõ. Khi có đủ đội, ông ấy là HLV xuất sắc nhất từng thấy. Nhưng trong 4 tuần qua, khi đội hình bị hủy hoại vì những chấn thương, tất cả mọi người đều nói rằng ông ấy cần phải thay đổi lối chơi.

Bạn không thể trở thành một HLV tệ sau một đêm. Bạn chỉ cần các cầu thủ tốt, và họ cần phải khỏe mạnh. Ở thời điểm này, Pochettino không có các cầu thủ tốt ở khắp các vị trí trên sân. Đó là vấn đề.

Chelsea sẽ bổ nhiệm ai nếu họ sa thải Pochettino? Các HLV không mọc ở trên cây. Pochettino là một HLV tốt, nhưng ông ấy vẫn cần các cầu thủ tốt.

Mọi người nói rằng Chelsea có các cầu thủ tốt vì số tiền mà họ chi tiêu. Nhưng không phải thế. Họ không có một tiền đạo cắm. Họ đã chi cả tỉ nhưng không có tiền đạo cắm. Họ tạo ra nhiều cơ hội trước Everton nhưng không thể tận dụng. Mọi người nói rằng Christopher Nkunku đang trở lại nhưng cậu ấy cũng không phải tiền đạo cắm cổ điển”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X