Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

"Amrabat đang bị bỏ phí ở vị trí hậu vệ trái ở Man United"

Chủ Nhật 01/10/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng Sofyan Amrabat đang bị HLV Ten Hag bỏ phí ở hành lang cánh trái của Man United.

Man United lại tiếp tục phải đón nhận một kết quả thất vọng ở mùa giải này khi để Crystal Palace giành chiến thắng ngay tại Old Trafford. Đây là trận đấu mà Amrabat tiếp tục thi đấu ở vị trí lạ lẫm là hậu vệ trái. Và Paul Merson đánh giá rằng đây là một quyết định phung phí tài năng Amrabat của HLV Ten Hag.

Amrabat
Merson: "Amrabat đang bị bỏ phí ở vị trí hậu vệ trái"

“Bạn xem Man United thi đấu và không thấy được lối chơi. Giống như là họ cứ để mọi thứ diễn ra thế nào tùy ý. Các đội bóng khác đều có lối chơi cố định. Ở Man United, họ đưa bóng ra biên và hy vọng Rashford làm được gì đó.

Amrabat bị bỏ phí ở vị trí hậu vệ trái. Sau cùng thì cậu ấy cũng được đá tiền vệ, nhưng đáng lẽ cậu ấy phải xuất phát ở đó. Họ cần phải áp đảo đối phương. Man United bây giờ quá chậm chạp. Họ để các đối thủ ổn định rồi mới tấn công. Man United không tạo ra được cả tá cơ hội. Họ thiếu ý tưởng trong rất nhiều trận đấu.

Hojlund đá tiền đạo cắm theo kiểu tự lực cánh sinh. Bạn không biết các tiền vệ cánh có tạt bóng hay không. Rất khó cho cậu ấy. Hojlund không được phục vụ. Mount, Casemiro và Fernandes không thực sự biết họ phải di chuyển hay thi đấu như thế nào.

Tôi không thể thấy Man United lật ngược tình thế ở thời điểm này. Có lẽ sẽ đến lúc Man United phải thay đổi khối đội hình. Họ đang đá 4 hậu vệ nhưng có thể sẽ đá 3 hậu vệ trong thời gian tới.

Mount và Fernandes dường như lạc lối. Họ bị đối phương áp đảo. Man United cố gắng gây áp lực lên Palace nhưng Johnstone gần như chẳng phải cứu thua gì mấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X