Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Mendy tiết lộ lý do đầu quân cho Man City

Thứ Hai 25/09/2017 01:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ cánh Benjamin Mendy thừa nhận rằng sự có mặt của HLV Pep Guardiola là lý do chính khiến anh đưa ra quyết định đầu quân cho Man City hè vừa qua.
Bom tan Mendy tiet lo ly do dau quan cho Man City hinh anh
Mendy cập bến Man City vì thích thú với cơ hội làm việc cùng Pep Guardiola

Benjamin Mendy đã quyết định rời Monaco để chuyển tới thi đấu cho Man City hồi tháng 7 vừa qua. Với mức phí chuyển nhượng 52 triệu bảng, cầu thủ người Pháp đã chính thức trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ 23 tuổi có màn khởi đầu tương đối hứa hẹn trong màu áo The Citizens. Mới đây, anh đã lên tiếng bày tỏ sự vui mừng khi được làm việc cùng Pep Guardiola.

“Tôi muốn được trải nghiệm thứ bóng đá của quốc gia khác. Tôi cũng có thể tự hào khi đã ra đi với cái đầu ngẩng cao. Và HLV Pep Guardiola cũng giữ một vai trò quan trọng trong quyết định ra đi của tôi. Chúng tôi đã nói chuyện khá thẳng thắn về bóng đá và triết lý. Và ông ấy là một HLV xuất sắc tiếp theo mà tôi có cơ hội làm việc cùng. Tôi rất tự hào với khởi đầu mà tôi đã có trong sự nghiệp của mình”.
Hai kỷ lục được ghi nhận sau màn hủy diệt của Man City
Trong khi Crystal Palace có màn khởi đầu tệ hại nhất trong lịch sử thì Manchester City tái hiện kỷ lục tồn tại 59 năm của bóng đá Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh đó, Mendy cũng chia sẻ về những mục tiêu trong tương lai. Cầu thủ người Pháp tỏ ra khá tự tin khi đặt ra những cột mốc cao để hướng tới ở cấp độ cá nhân, CLB cũng như đội tuyển quốc gia.

“Liệu tôi có thể trở thành hậu vệ trái xuất sắc nhất thế giới? Tại sao không? Tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi. Nhưng tôi đang làm việc chăm chỉ nhất có thể. Và mục tiêu đó chẳng phải hoàn toàn điên rồ. Về mục tiêu cho mùa giải này, tôi muốn giành 2 hoặc 3 danh hiệu cùng Man City. Chúng tôi có một trong những dự án tốt nhất tại châu Âu và chúng tôi muốn tiếp tục viết nên lịch sử cho CLB này.

“Pháp đã giành quyền tham dự World Cup và chúng tôi có thể giành danh hiệu đó, tôi tin là như thế. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ chất lượng xen kẽ với những ngôi sao dày dạn kinh nghiệm trong đội hình”.

Mendy cũng chia sẻ về tin đồn người đồng đội Kylian Mbappe từ chối Man City để chuyển đến đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng vừa qua. “Đó là một sự lựa chọn cá nhân. Điều quan trọng nhất là cậu ấy cảm thấy tốt và tôi cũng biết rằng cậu ấy cảm thấy hài lòng với lựa chọn của mình”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X