Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” Man City sẵn sàng lâm trận sau chấn thương

Thứ Bảy 14/04/2018 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau 6 tháng dưỡng thương, thông tin Benjamin Mendy bình phục chấn thương khiến CĐV Man City không khỏi vui mừng. Đích thân hậu vệ này đã tiết lộ tình hình sức khỏe của mình trên trang cá nhân.

Mendy chấn thương nghiêm trọng


Mùa hè năm ngoái, Benjamin Mendy chuyển tới Man City từ Monaco với mức giá 52 triệu bảng và nhận được nhiều kỳ vọng. Trong bối cảnh những lão tướng Alex Kolarov, Gael Clichy gây thất vọng lớn, cầu thủ người Pháp từng được xem là một cứu cánh, giúp The Citizens hoàn thiện hơn.

Chỉ tiếc rằng sau khi mới ra sân được có 5 trận bao gồm 4 tại Premier League và 1 tại Champions League, Mendy đã dính chấn thương nghiêm trọng. Trong một pha va chạm mạnh với cầu thủ Crystal Palace trong trận đấu hồi cuối tháng 9, chàng trai 23 tuổi đã bị đứt dây chằng đầu gối phải.

Mendy binh phuc chan thuong va san sang lam tran hinh anh
Mendy chấn thương đầu mùa này

Mendy nghỉ thi đấu từ đó tới nay và buộc HLV Pep Guardiola phải sử dụng những giải pháp tình thế. Hết Fabian Delph, Danilo và Oleksandr Zinchenko đều được cho thử sức song hiệu quả chưa được như ý.

“Cá mập” trên đường trở lại


Cách đây khoảng 1 tháng, người ta đã thấy Benjamin Mendy trở lại tập luyện ở sân Etihad. Thứ 6 vừa qua, hậu vệ trái này đã chơi cho đội trẻ Man City trong trận derby với Man United. Anh ra sân khoảng 45 phút đầu tiên và có những thể hiện khá ổn.

Mendy chi muon cap ben Man City
Mendy bình phục chấn thương và thông báo với các fan

Mendy bình phục chấn thương và thông báo tình hình sức khỏe cho người hâm mộ thông qua trang cá nhân Twitter của mình. “Thời gian chơi cho FC Chấn thương của tôi chính thức kết thúc ngày hôm nay”, cầu thủ sinh tháng 7 năm 1994 viết. “Tôi đã trở lại chơi bóng cùng các mầm non Man City.”

“Nhờ sự giúp đỡ của các nhân viên y tế và các đồng đội, tôi đã vượt qua được giai đoạn khó khăn này. #SharkTeam, tôi đã trở lại!!! PS: Tôi vẫn sẽ giữ vai trò truyền thông trên mạng xã hội, đừng lo lắng gì cả.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X