Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay: "Tôi sẽ là Ronaldo mới của M.U"

Thứ Tư 13/05/2015 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh Memphis Depay của M.U tin rằng, chỉ cần nỗ lực thi đấu thì anh hoàn toàn có thể sánh ngang với trình độ của Cristiano Ronaldo.

Memphis Depay Toi se la Ronaldo moi cua M.U hinh anh
Memphis Depay tin rằng mình sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo.

Cách đây không lâu, Memphis Depay đã chính thức gia nhập M.U từ CLB PSV với mức phí chuyển nhượng khoảng 22 triệu bảng. Được biết, HLV Van Gaal chính là nhân tố chính khiến ngôi sao người Hà Lan thay đổi quyết định. Trước đó, Depay được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nhà giàu PSG.

Năm nay mới 21 tuổi, Memphis Depay đã thi đấu rất chững chạc và trở thành chân sút chủ lực của PSV với 25 bàn/35 trận. Dưới sự thăng hoa của Depay, PSV đã sớm giành chức vô địch quốc gia Hà Lan một cách ngọt ngào. Và HLV Van Gaal tin rằng, Depay sẽ là nhân tố đột biến trên hàng công của M.U mùa tới, qua đó giúp đội bóng trở lại thời kỳ hoàng kim

Không chỉ Van Gaal mà rất nhiều chuyên gia tin rằng tân binh Memphis Depay của M.U sẽ sớm gặt hái được thành công tại sân Old Trafford. Chia sẻ trước báo chí, cầu thủ người Hà Lan cho biết: “Thật là vui khi tôi nghe người ta so sánh với Ronaldo hay Messi”. Depay bắt đầu buổi trả lời phỏng vấn của Under Armour Speedform.

Tuy nhiên, năm nay tôi mới 21 tuổi và mọi khó khăn dành cho tôi vẫn còn đang ở trước mắt. Cảm ơn mọi người đã dành lời khen ngợi cho tôi và tôi sẽ cố gắng thi đấu hết mình để một ngày nào đó sánh ngang với trình độ của Ronaldo. Tuy nhiên, điều mà tôi quan tâm nhất lúc này là làm sao để giúp M.U giành được những danh hiệu cao quý”. Depay nói thêm.

Tài năng của Memphis Depay là không phải bàn cãi. Nhưng trong đá thì mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Nhiều người cho rằng cầu thủ sinh năm 1994 còn xuất sắc hơn Ronaldo hay Messi ở độ tuổi hiện tại. Tuy nhiên, với một cầu thủ trẻ năm nay mới 21 tuổi thì sự khen ngợi thái quá đôi khi khiến cho cầu thủ này tỏ ra tự kiêu mà thiếu nỗ lực trong thi đấu. Dù sao, với tài năng thì Depay cũng đang nhận được sự kỳ vọng lớn lao có thể xóa lấp được vị trí quá lớn mà Ronaldo đã để lại, kể từ khi cầu thủ này dứt áo đầu quân cho Real Madrid năm 2009.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X