Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Memphis Depay nói gì về thương vụ "bom tấn" với M.U?

Thứ Sáu 08/05/2015 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, thương vụ M.U mua Memphis Depay đã chính thức được hoàn tất, và hãy xem cầu thủ người Hà Lan nói gì về quyết định của mình.

M.U mua Memphis Depay Nguoi trong cuoc noi gi hinh anh
Thương vụ Depay tới M.U đang thu hút được nhiều sự chú ý của dư luận

Premier League mùa giải năm nay còn chưa hạ màn, tuy nhiên các đội bóng đã bắt đầu rậm rịch chuẩn bị cho kế hoạch chuyển nhượng mùa hè của mình ngay từ lúc này. Và thậm chí đêm qua, bóng đá Anh quốc đã được chứng kiến một thương vụ cực kỳ đáng chú ý khi M.U mua Memphis Depay với giá 22 triệu bảng. Ngay lập tức, cầu thủ người Hà Lan trở thành tâm điểm của sự chú ý, và mới đây tân binh của Quỷ đỏ cũng lần đầu tiên có những chia sẻ về quyết định mang tính bước ngoặt trong sự nghiệp của mình.

Phát biểu trên tờ SEG Football, Depay cho biết: “Được làm việc với Van Gaal là một vinh dự lớn. Man Utd là CLB trong mơ của tôi, vì thế tôi không cần bất cứ ai thuyết phục về chất lượng của các cầu thủ ở đây. Tôi đang rất mong chờ để được chơi cạnh những đồng đội trong ĐT Hà Lan, nhưng đồng thời cũng háo hức được sát cánh cùng những cầu thủ khác. Bạn không thể từ chối một lời đề nghị từ Manchester United được.”

Đồng thời, cựu tiền vệ của PSV cũng tiết lộ cảm xúc khi được rất nhiều CLB tại châu Âu theo đuổi: “Đó là một quãng thời gian thú vị và cũng vô cùng bận rộn. Việc phải lựa chọn giữa nhiều CLB là điều không hề dễ dàng. Dù sao thì bạn không nên tin vào những gì mình đọc được, thương vụ này chỉ được quyết định bởi cảm xúc chứ không liên quan gì tới tiền bạc cả. Tôi đã học được rất nhiều điều ở PSV, không chỉ trên sân mà còn ở phương diện con người. Tôi biết ơn CLB vì điều đó, nhưng giờ là lúc để bước tiếp. Tôi tự hào khi vô địch mùa giải năm nay cùng PSV. Đó là điều mà các CĐV xứng đáng có được và cũng là những gì tôi khao khát. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất cho CLB trong mùa giải tiếp theo và hy vọng họ sẽ lại nâng cúp một lần nữa.”

Trong chức vô địch giải VĐQG Hà Lan của PSV Eindhoven, Memphis Depay chính là cầu thủ có đóng góp cực lớn khi trở thành chân sút chủ lực của đội bóng. Đồng thời, với 21 bàn thắng, cầu thủ sinh năm 1994 này cũng trở thành vua phá lưới của giải đấu năm nay. Chính vì thế người hâm mộ đang kỳ vọng thương vụ M.U mua Memphis Depay sẽ thực sự là một “quả bom tấn” trên TTCN mùa hè năm nay. HLV Louis Van Gaal đã có quãng thời gian dẫn dắt cầu thủ trẻ người Hà Lan trong màu áo ĐTQG, và ông cũng đã nhiều lần trao cơ hội cho Depay trong kỳ World Cup 2014 vừa rồi. Chính vì thế, từ lâu Van Gaal đã đưa tiền đạo này vào tầm ngắm để củng cố hàng công của Quỷ đỏ, và giờ thì Bông Tulip thép đã được toại nguyện.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X