Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ ủng hộ Lampard phế truất thủ môn đắt giá nhất thế giới

Thứ Năm 06/02/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mario Melchiot, Kepa Arrizabalaga có nguy cơ mất vị trí trong đội hình Chelsea nếu Willy Caballero tiếp tục chơi tốt.

Kepa phải ngồi dự bị


Cuối tuần qua, Kepa Arrizabalaga đã bị đẩy lên ghế dự bị ở trận cầu quan trọng của Chelsea với đội xếp thứ 3 là Leicester ở Premier League. Với nhiều người, đây là hành động dũng cảm của Frank Lampard khi người gác đền Tây Ban Nha được mang về hè năm ngoái với giá lên tới 71,6 triệu bảng.

Bất chấp cái giá cao nhất thế giới của Kepa, Lampard vẫn dùng Willy Caballero bắt chính trước Leicester. Thủ thành 38 tuổi đã thực hiện một số pha cứu thua ấn tượng trong trận hòa 2-2 này.

Đồng đội cũ ủng hộ Lampard phế truất thủ môn Kepa Arrizabalaga hình ảnh
Kepa đã phải nhường chỗ cho Caballero trong khung thành Chelsea


Được ủng hộ giữ Caballero


Khi được hỏi liệu Caballero có nên ở lại khung gỗ hay không, Mario Melchiot nói với Sky Sports News: “Miễn là anh ấy tiếp tục bắt tốt. Chúng ta đều biết Caballero, đôi khi anh ấy quá thoải mái với trái bóng trong chân và mất quá nhiều thời gian xử lý.”

“Tôi không muốn Caballero chịu bất kỳ rủi ro nào - chỉ chơi một trận đấu đơn giản, như bạn mong đợi một thủ môn sẽ làm. Nếu anh ấy làm điều đó, tôi không thấy Kepa sẽ lấy lại vị trí của mình ra sao.”

Kepa đã bị chỉ trích trong mùa giải này sau một số màn trình diễn thiếu thuyết phục. Trước trận đấu với Leicester, anh đã chơi mọi trận đấu cho Chelsea ở Premier League và Champions League mùa này.

Lampard noi ve Caballero
Đồng đội cũ ủng hộ Lampard tin vào Caballero

Trong khi đó, Caballero được dùng ở FA Cup và Carabao Cup. Nhìn những gì đang diễn ra, Melchiot tin rằng sự kiên nhẫn của Lampard với Kepa đã bị bào mòn. Anh nói thêm:

“Lampard mất một thời gian dài và anh ấy đã đánh giá vấn đề kỹ lưỡng. Hàng phòng ngự cũng đã bị nghi ngờ nhưng giờ Rudiger đã trở lại và Lampard có thể đã nghĩ đến việc cần một thủ môn vững vàng và trách nhiệm hơn.”

“Tôi đã chứng kiến trận đấu với Ajax ở Champions League vào tháng 11 và khi Kepa để lọt lưới từ một cú đá phạt, tôi tự hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy? Cậu ấy đã ra quyết định và điều chỉnh không đúng.”

“Tôi không muốn nói rằng Kepa không phải là một thủ môn giỏi nhưng bạn không muốn thủ môn của mình phải chịu trách nhiệm. Chelsea chưa bao giờ có chuyện đó. Những Cudicini, Petr Cech, Courtois đều là thủ môn giỏi.”

“Khi một thủ môn bị rút ra khỏi đội hình xuất phát, nó khác với cầu thủ ở ngoài sân.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X