Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

McTominay: "Lời nhắc nhở của CĐV là động lực giúp MU chiến thắng"

Chủ Nhật 05/11/2023 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Scott McTominay khẳng định lời nhắc nhở của các cổ động viên từ một tấm băng rôn được giăng lên đầu trận đã tạo động lực cho chiến thắng trước Fulham.

McTominay cảm ơn lời nhắc nhở của CĐV

Trước trận đấu tại Craven Cottage, một tấm băng rôn ở khán đài của cổ động viên Man United có dòng chữ rất lớn: “Hãy chơi hết khả năng!!”. Màn trình diễn của các cầu thủ MU ở trận này đã có sự cải thiện ít nhiều, và Bruno Fernandes khép lại trận đấu bằng việc ghi bàn quyết định ở phút bù giờ với một pha xử lý gọn gàng.

Man United
McTominay: Lời nhắc nhở của CĐV là động lực giúp MU chiến thắng

Sau trận đấu, McTominay chia sẻ về lời nhắc nhở của các cổ động viên: “Chúng tôi đã thấy tấm băng rôn trước trận đấu. Vài người trong chúng tôi nói rằng các cổ động viên đã trả tiền để đến xem chúng ta thi đấu mỗi tuần và sự ủng hộ của họ không ngừng nghỉ mỗi tuần, vì vậy chúng tôi chỉ muốn đền đáp cho họ những gì tốt nhất có thể.

Mọi thứ không diễn ra tốt nhất ở thời điểm này, nhưng chúng tôi cần xây dựng từ từ. Chúng tôi tin tưởng HLV và ban huấn luyện rất nhiều. Chúng tôi cũng tin tưởng vào các cầu thủ trong đội. Chúng tôi có thể tiếp tục tiến bộ và làm mọi thứ tốt hơn”.

Man United đã trải qua khởi đầu tệ nhất trong 61 năm, nhưng McTominay hy vọng họ có thể khởi động lại mùa giải năm nay bằng trận thắng vừa qua.

“Dĩ nhiên là chúng tôi không được quá khích, nhưng đôi khi mọi thứ chống lại bạn và bạn cần phải làm theo cách của mình, đoàn kết cùng nhau và chiến đấu như những con chó. Đó là điều chúng tôi cần phải làm. Hôm nay chúng tôi đã chiến đấu đủ để giành chiến thắng chung cuộc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X