Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Trợ lý McKenna bó tay khi lý giải "tính cách Robin Hood" của MU

Thứ Sáu 20/12/2019 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran McKenna không thể đưa ra lời lý giải tại sao Man United chỉ chơi hay trong những trận đấu lớn và thường xuyên ngã ngựa trước các đội bóng nhỏ và vừa ở mùa giải này.
Man United đang có những kết quả thiếu ổn định ở mùa giải năm nay. Họ giành được điểm trước nhiều đối thủ máu mặt như Man City, Chelsea, Tottenham, Liverpool, Arsenal hay Leicester. Tuy nhiên, khi đụng những đội bóng vừa và nhỏ, Quỷ đỏ lại thường hòa hoặc thua một cách khó hiểu.

Trợ lý McKenna bó tay khi lý giải tính cách Robin Hood của MU hình ảnh

Trợ lý McKenna bó tay với tính cách Robin Hood của MU


Khi được kênh MUTV hỏi về phong độ thất thường này của Man United, Kieran McKenna trả lời: “Có rất nhiều lý do đằng sau điều này. Việc chúng tôi chơi tốt trước các đội bóng lớn không thể đưa ra một lời lý giải đơn giản nào.

Chúng tôi đã phải đối phó với những chấn thương vào giữa giai đoạn một của mùa giải. Những chấn thương đó có ảnh hưởng lớn nhưng chúng tôi đã cố gắng bước tiếp một cách tốt nhất có thể. Không có ai than vãn cả. Chúng tôi luôn cố gắng giúp đội bóng phát triển. Chúng tôi đang tìm hiểu lý do tại sao chúng tôi chơi tốt trước những đội bóng tấn công sòng phẳng và tạo ra một thế trận mở trước chúng tôi.

Chúng tôi cũng đang cố gắng phát triển đội bóng ở những trận đấu có thế trận khác. Đó là điều mà chúng tôi và các cầu thủ cũng để ý. Có nhiều lý do đằng sau những màn trình diễn này. Nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đang hướng tới việc phát triển đội bóng trong giai đoạn tiếp theo”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X