Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

MC nổi tiếng tuyên bố dừng ủng hộ MU nếu Greenwood trở lại

Thứ Sáu 18/08/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MC nổi tiếng Rachel Riley khẳng định cô sẽ quay lưng với Man United nếu như đội bóng này đưa Mason Greenwood trở lại.

Mason Greenwood không thi đấu cho Man United kể từ khi bị bắt giữ vào tháng 1 năm 2022 vì những cáo buộc cố ý cưỡng bức, hành hung và có hành vi kiểm soát. Những cáo buộc này đã bị hủy bỏ hồi tháng 2 năm nay. Dù vậy, Greenwood vẫn đang bị Man United treo giò để chờ đợi kết quả điều tra nội bộ.

Mason Greenwood gap truc tiep BLd MU
MC nổi tiếng tuyên bố dừng ủng hộ MU nếu Greenwood trở lại

Quyết định cuối cùng của Man United vẫn chưa được đưa ra, nhưng việc đưa Greenwood trở lại đội một để thi đấu vẫn là một lựa chọn. Đây là một tình huống gây tranh cãi và khiến cộng đồng fan Man United chia rẽ.

MC nổi tiếng Rachel Riley đã chia sẻ với 684,000 người theo dõi mình trên Twitter rằng: “Tôi không thể cổ vũ Man United nếu Greenwood ở lại câu lạc bộ. Lấy ví dụ, về những vụ bạo lực với phụ nữ và trẻ em gái, chỉ có chưa đầy 1% các vụ cưỡng bức được báo cáo với cảnh sát dẫn đến việc kết án.

Chúng ta đều đã thấy và nghe đủ rồi. Giả bộ điều này ổn sẽ gây ra vấn đề lớn. Sẽ thật tuyệt vọng nếu câu lạc bộ của tôi đóng góp vào một văn hóa che đậy những thứ này và gửi thông điệp tới thủ phạm ở khắp nơi rằng hãy tiếp tục hành xử như bạn muốn mà không phải chịu hậu quả.

Tôi thực sự hy vọng họ sẽ làm điều đúng đắn”.

Hôm thứ Hai vừa qua, các cổ động viên Man United đã tập trung trước sân vận động Old Trafford để biểu tình ngăn cản Mason Greenwood trở lại thi đấu. Có thể thấy MU đang thăm dò động thái từ các cổ động viên, nhưng rõ ràng sự ủng hộ dành cho Greenwood là không nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X