Thứ Tư, 05/06/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe gây sốc khi phát biểu về Chelsea

Thứ Ba 27/10/2020 04:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva, người đồng đội cũ ở PSG.

Kylian Mbappe hết lời khen ngợi Thiago Silva


Mùa Hè năm nay, HLV Frank Lampard đã được BLĐ Chelsea cấp hơn 200 triệu bảng được qua đó nâng cấp đội hình, ông thầy người Anh đã dùng số tiền này để đưa về 7 bản hợp đồng mới. Đáng chú ý, trong số đó có 2 bản hợp đồng miễn phí, và họ đều chơi ở vị trí trung vệ là Malang Sarr và Thiago Silva.
Kylian Mbappe hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Mbappe khen ngợi Thiago Silva


Dù đã 36 tuổi nhưng Thiago Silva vẫn duy trì sự ổn định rất lớn, với tài năng và kinh nghiệm, anh được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng thủ Chelsea. Sau một thời gian hòa nhập, ngôi sao người Brazil lúc này đang là lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard ở trung tâm hàng thủ.

Thiago Silva đã chơi rất tốt trong những trận đấu gần đây, anh làm rất tốt nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ. Cầu thủ sinh năm 1984 cũng giúp những đồng đội của mình thi đấu tự tin hơn.

Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Kylian Mbappe đã chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Chelsea hiện tại, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn trung vệ Thiago Silva. Tiền đạo người Pháp nói:

"Trung vệ xuất sắc nhất lịch sử PSG ư? Anh ấy đang khoác áo Chelsea. Tôi đánh giá rất cao tài năng của Thiago Silva, tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bên cạnh một cầu thủ tốt như vậy. Theo nhận định của tôi, Silva là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình Chelsea hiện tại".

"Anh ấy có đủ mọi thứ của một ngôi sao hàng đầu. Silva có tài năng và kinh nghiệm, anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Chelsea. Có một chút tiếc nuối khi chúng tôi đã không thể giữ chân thành công anh ấy".

Vá chỗ nọ thủng chỗ kia, Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea
HLV Frank Lampard còn rất nhiều việc phải làm ở Chelsea, đó là nhận định của người cũ The Blues, Alan Hudson.
Pogba trở thành trợ lý cho HLV Solskjaer tại MU
Trong trận gặp Chelsea vừa qua, sóng truyền hình ghi lại cảnh Pogba đóng vai trợ lý ngôn ngữ bất đắc dĩ cho HLV Solskjaer
MU và Chelsea chính thức nhận câu trả lời vụ Paulo Dybala
MU và Chelsea được đồn đoán quan tâm tiền đạo Paulo Dybala, và Giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus cũng đã lên tiếng về tương lai ngôi sao 27 tuổi.
Solskjaer bảo vệ sao chạy cánh MU sau màn trình diễn kém cỏi trước Chelsea
Ole Gunnar Solskjaer đã bảo vệ Daniel James sau một màn trình diễn rất tệ nữa ở đại chiến với Chelsea.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X