Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” Southampton xác nhận gia nhập Tottenham

Chủ Nhật 19/06/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí quê nhà Kenya dẫn lời tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama, anh sẽ đoàn tụ với người thầy cũ Mauricio Pochettino ở White Hart Lane kể từ mùa giải 2016-17.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Southampton trong 2-3 năm qua vẫn vậy, họ cho ra lò hàng loạt những ngôi sao mới toanh đầy hứa hẹn, để rồi sau cùng chỉ “vỗ béo” các đại gia Premier League tiếng tăm và lắm tiền nhiều của. Kỳ chuyển nhượng hè 2016 này với đặc biệt sự ra đi của HLV Ronald Koeman (tiếp quản Everton thay Roberto Martinez), dự báo mọi chuyện cũng chẳng khá khẩm gì hơn với đội chủ sân St. Mary’s trong những nỗ lực vô vọng giữ chân các trụ cột, mới đây chính là tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama.

May quet Southampton xac nhan gia nhap Tottenham hinh anh
Tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama xác nhận chia tay Southampton và gia nhập Tottenham với giá 11 triệu bảng

“Máy quét” 25 tuổi được cho đã đạt thỏa thuận gia nhập Tottenham và tái hợp Mauricio Pochettino, ông thầy cũ từng chính tay đưa anh về xứ sương mù và nâng tầm trở thành một trong những ngôi sao phòng ngự hàng đầu. Đích thân báo chí quê nhà Kenya đã dẫn lời xác nhận của Wanyama:

“Luôn là một quyết định khó khăn khi bạn phải chia tay ngôi nhà mà mình đã gắn bó và yêu quý, tạm biệt những điều thân thuộc như truyền thống CLB hay những CĐV tuyệt vời. Tuy nhiên, giấc mơ chơi bóng trong những môi trường đỉnh cao nhất là phấn đấu cả đời của mọi cầu thủ như tôi, và do đó ai cũng phải nắm bắt lấy cơ hội bất kể có phải đánh đổi những gì. Mọi thứ về Southampton chắc chắn sẽ mãi đi theo tôi sau này, tôi cũng tin rằng các CĐV sẽ thấu hiểu cho tôi và vẫn luôn đón tiếp tôi nồng hậu nhất.”

Theo giới thạo tin, Tottenham cũng đã đồng ý mức giá 11 triệu bảng mà Southampton đề nghị cho Victor Wanyama. Mặc dù không nổi bật ở khả năng kiến tạo và ghi bàn, song tuyển thủ người Kenya luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ càn quét ở khu trung tuyến nhờ sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi không ngại va chạm cùng chiều cao lý tưởng (1m88). Mục tiêu một thời của MU chắc chắn sẽ củng cố những tham vọng lớn lao cho “Gà trống” thành London, sau mùa giải thăng hoa cạnh tranh quyết liệt ngôi vô địch Premier League cũng như tấm vé trở lại Champions League tháng Chín này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X