Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Máy quét” của Newcastle xác nhận sự quan tâm từ Chelsea

Thứ Ba 02/06/2015 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Moussa Sissoko tiết lộ HLV Jose Mourinho đã luôn theo dõi sự tiến bộ của anh trong suốt thời gian qua.

Trên thực tế, Arsenal mới là CLB theo đuổi ngôi sao người Senegal từ lâu nhằm giải quyết triệt để yếu điểm đánh chặn thu hồi bóng ở khu trung tâm. Sở hữu nền tảng thể lực, sức mạnh, kỹ thuật và tốc độ đều tốt, Sissoko được đánh giá là mẫu tiền vệ rất đa năng khi ngoài vị trí phòng ngự sở trường trước bộ tứ vệ, anh còn có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau như hộ công hay chạy cánh.

May quet cua Newcastle xac nhan su quan tam tu Chelsea hinh anh
Chelsea bất ngờ theo đuổi tiền vệ Moussa Sissoko

Tuy nhiên, theo chính những gì mà Sissoko đích thân tiết lộ mới đây thì có vẻ như Chelsea đã nhảy vào “phá đám” người hàng xóm thủ đô London. Cầu thủ 26 tuổi cho biết HLV Jose Mourinho đã bí mật theo dõi anh thi đấu trong suốt thời gian qua.

“Jose Mourinho đã luôn theo dõi sự tiến bộ của tôi trong suốt thời gian qua. Đây là chuyện khiến tôi đặc biệt tự hào khi ông ấy là một trong những nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới với vô số những danh hiệu đã giành được. Mọi cầu thủ đều mong muốn được làm việc dưới trướng của Mourinho.”

“Tôi mơ ước một ngày náo đó sẽ về với Mourinho nhưng có lẽ không phải hiện tại. Tôi vẫn đang rất hạnh phúc ở Newcastle và cảm thấy không nơi nào tốt hơn St. James’ Park.”

Nếu tin chuyển nhượng Chelsea săn đón Sissoko là sự thật thì đây sẽ là chuyện khá bất ngờ bởi ĐKVĐ nước Anh vốn dĩ đang sở hữu “cặp bài trùng” Fabregas – Matic chơi xuất sắc ở khu trung tuyến. Dẫu sao thì phía Arsenal cũng đã được cảnh báo cần đẩy nhanh tiến độ thương vụ này, trong bối cảnh họ vẫn đang bế tắc ở những mục tiêu Morgan Schneiderlin hay William Carvalho. Giá thị trường của Moussa Sissoko rơi vào khoảng 10-15 triệu bảng.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X