Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Máy chạy” của Man City muốn được là chính mình

Thứ Năm 26/03/2015 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới nhất, tiền vệ chạy cánh Jesus Navas của Man City đã lên tiếng khẳng định rằng mình không cần phải thay đổi phong cách thi đấu tại The Citizens.

Jesus Navas cua Man City muon duoc la chinh minh hinh anh
Jesus Navas (Man City)

Dễ dàng nhận thấy, Jesus Navas của Man City là mẫu cầu thủ chạy cánh thi đấu bám biên theo kiểu thuần túy, dựa trên nền tảng tốc độ cực tốt. Tuy nhiên, mùa giải năm nay, HLV Manuel Pellegrini lại thường xuyên sử dụng David Silva và Samir Nasri ở hai cánh, thay vì cựu ngôi sao Sevilla. Trên thực tế, cũng không quá khó để lý giải cho điều này, đơn giản bởi cả Silva lẫn Nasri đều là mẫu tiền vệ có xu hướng chơi tổ chức, sẵn sàng bó vào trung lộ để làm nhiệm vụ điều tiết, phân phối bóng.

Về phần Navas, mặc dù đã thực hiện thành công 7 pha kiến tạo tại Premier League mùa này (chủ yếu là nhờ tạt bóng) nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa ghi được bất kỳ một bàn thắng nào cho đội bóng thành Manchester. Thế nhưng, trong một nhận định mới đây, đích thân cầu thủ 29 tuổi cũng vừa lên tiếng khẳng định rằng anh không nhất thiết phải thay đổi phong cách thi đấu của mình.

Trả lời phỏng vấn trước báo giới, Navas chia sẻ: “Cách thức tôi chơi bóng sẽ luôn luôn là như vậy. Đó chính là phong cách, là bản sắc của tôi, một cầu thủ chạy cánh theo đúng nghĩa và chơi càng nhanh càng tốt. Tôi không hề cảm thấy bất cứ vấn đề khó khăn nào khi thích nghi với mọi thứ trên sân. Đơn giản, vì tôi luôn cố gắng đóng góp cho đội bóng qua từng trận đấu”.

Bên cạnh đó, cựu ngôi sao Sevilla cũng lên tiếng tuyên bố rằng Man City sẽ không bao giờ từ bỏ cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, bất chấp việc đang bị Chelsea bỏ cách tới 6 điểm trên bảng xếp hạng: “Tôi nghĩ là mùa giải vẫn còn khá nhiều trận đấu ở phía trước. Có thể cơ hội là rất mong manh thôi nhưng chúng tôi vẫn cần phải cố gắng hết mình. Thời điểm này, toàn đội không được phép lùi bước. Đừng quên rằng, chúng tôi đang là những nhà đương kim vô địch”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X