Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Argentina thừa nhận nói dối để được tới Liverpool

Thứ Tư 01/04/2020 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maxi Rodriguez tiết lộ rằng đã nói dối một điều để được tới Liverpool dưới thời HLV Rafa Benitez trong quá khứ.

Cụ thể, cầu thủ chạy cánh này đã giấu việc mình không biết nói tiếng Anh để chuyển đến sân Anfield.

Rodriguez gia nhập Liverpool

Maxi Rodriguez chuyển đến Liverpool vào đầu năm 2010 sau khi thể hiện được mình tại Newell's Old Boys, Espanyol và Atletico Madrid. Tại sân Anfield, anh được làm việc dưới trướng HLV tên tuổi Rafa Benitez.

Maxi Rodriguez thừa nhận nói dối để được tới Liverpool hình ảnh
Rodriguez và HLV Benitez ngày ra mắt Liverpool

Trước khi hoàn tất thương vụ, Benitez đã tìm đến Rodriguez để chốt những điều kiện cuối cùng. HLV người Tây Ban Nha đã hỏi tiền vệ này về việc anh có thể nói tiếng Anh để hòa nhập nhanh với các đồng đội mới hay không.

Từng nói dối Benitez

Rodriguez chia sẻ mình đã nói có và Benitez cũng không không phát hiện ra cho đến cuộc họp báo giới thiệu cầu thủ này. Người từng 57 lần khoác áo ĐT Argentina nói với đồng đội cũ Juan Pablo Sorin trên Instagram:

“Tôi rất hạnh phúc tại Atletico vì tôi là đội trưởng và thông thạo thành phố. Nhưng tôi luôn phát cuồng vì bóng đá Anh. Benitez nói với tôi rằng điều rất quan trọng ở Liverpool là mọi người đều nói tiếng Anh trong phòng thay đồ.”

“Ông ấy hỏi tôi có thể hay không và tôi nói có. Tất nhiên, tôi không muốn vụ chuyển nhượng sụp đổ vì điều đó. Chúng tôi đến Anh trước khi tôi có buổi họp báo.”

“Benitez nói rằng ông ấy sẽ bắt đầu và sau đó đến lượt tôi. Đó là lúc tôi nắm lấy tay ông ấy và nói: Rafa, tôi phải thú thực rằng tôi không nói được tiếng Anh. Điều duy nhất tôi có thể nói là xin chào. Tôi không muốn việc chuyển nhượng bị thất bại!”

“Benitez trả lời: Cậu là một kẻ đáng ghét! Cả hai chúng tôi đều cười và sau đó mọi chuyện suôn sẻ. Tôi vẫn phải học tiếng Anh.”


Rodriguez có 2 mùa rưỡi tại Liverpool, ra sân 73 trận và ghi 17 bàn. Hè năm 2012, anh trở lại CLB cũ Newell's Old Boys ngay sau khi đoạt cúp Liên đoàn cùng The Kop.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X