Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Max Allegri được thầy cũ ủng hộ đến với Arsenal

Thứ Hai 20/03/2017 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 HLV của Juventus đang là ứng cử viên sáng giá có thể thế chỗ Arsene Wenger ở Emirates ở mùa giải sau, đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp cầm quân khi xuất ngoại ra ngoài quê hương Italia.

Thất bại bạc nhược trước West Brom nối dài chuỗi thành tích bết bát thời gian qua của Arsenal, giờ thậm chí đã bị đánh bật ra khỏi top 5 Premier League. Biểu ngữ phản đối bay trên bầu trời Hawthorns thứ bảy vừa rồi như thay lời NHM Pháo Thủ vốn đã chán ngán sự hiện diện của Arsene Wenger. Tất cả đều đang tạo áp lực buộc HLV người Pháp ra đi sau 20 năm tại vị vì tương lai tốt đẹp hơn cho đội nhà, trong bối cảnh mà bản hợp đồng của ông trên ghế nóng Emirates cũng sẽ đáo hạn vào mùa hè 2017 này.

Max Allegri duoc thay cu ung ho den voi Arsenal hinh anh
Allegri có thể kế nhiệm Wenger ở Arsenal

Bên cạnh đó, những ứng cử viên kế nhiệm tiềm năng kế nhiệm “Giáo sư” cũng đã lấp ló xuất hiện. Thời điểm hiện tại, Max Allegri chính là cái tên nặng ký được nhắc tới nhiều nhất. Sau những năm tháng thành công ở AC Milan và đến lúc này là Juventus, vị chiến lược gia 50 tuổi khát khao những thách thức mới bên ngoài biên giới Italia, chính xác như những gì người đồng hương tiền nhiệm Antonio Conte đang gặt hái ngay mùa giải đầu tiên ở Chelsea.

Đây là thương vụ mà có lẽ phần đông giới mộ điệu, trừ những CĐV của “Bà đầm già”, ủng hộ sớm trở thành sự thật. Một tín hiệu đáng mừng khác cũng vừa đến tai các Gooners, khi bản thân Allegri được tác động bởi chính tiếng nói rất có sức ảnh hưởng đối với ông. Giovanni Galeone, người thầy của HLV 50 tuổi thời cầu thủ ở Pescara, Perugia và Napoli, thúc giục học trò cũ sớm ngồi vào ghế nóng Emirates, nâng tầm Arsenal cũng như chính sự nghiệp cầm quân của mình.

“Không đơn giản để Max Allegri rời Juventus nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm ra nước ngoài phát triển sự nghiệp. Tôi tin cậu ấy sẽ thành công, đặc biệt ở Anh hơn Tây Ban Nha. Arsenal là một đội bóng có bề dày lịch sử và hoản hảo cho cậu ấy. Tất nhiên mọi chuyện còn tùy thuộc quyết định của Wenger và BLĐ đội bóng nhưng chắc chắn, Massimiliano đủ tầm xây dựng một tập thể có lối chơi hấp dẫn và giàu truyền thống. Arsenal sở hữu những cầu thủ đủ khả năng thích nghi với phong cách của cậu ấy, đây sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời.”

Ngay cả CEO Giuseppe Marotta của Juventus cũng không bao giờ một mực khẳng định chỗ đứng lâu dài của Max Allegri trên ghế nóng thành Turin. Bên cạnh những liên hệ với Arsenal, HLV 50 tuổi người Ý còn có khả năng cập bến Barcelona thế chỗ Luis Enrique sẽ chắc chắn ra đi vào cuối mùa giải này.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X