Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mauro Icardi khiến M.U cay cú

Thứ Sáu 12/02/2016 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền đạo Mauro Icardi khẳng định anh không hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford thi đấu. Chân sút người Argentina muốn trở thành một phần trong lịch sử Inter Milan.


Mùa này, hàng công M.U đang chơi rất thất vọng. Quỷ đỏ mới chỉ ghi 32 bàn sau 25 vòng đấu tại Premier League. Trong Top 9 đội dẫn đầu hàng công đội chủ sân Old Trafford là đội ghi được ít bàn thắng nhất. Chính việc những chân sút thi đấu thất vọng là một trong những lý do khiến Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 trên BXH và đang chật vật giành vé dự Champions League. Trong khi Rooney đã qua thời đỉnh cao còn Martial vẫn quá trẻ, bởi vậy HLV Van Gaal đang lên kế hoạch đại tu hàng công.
Mauro Icardi khien MU cay cu hinh anh
Hàng công M.U chơi thiếu ấn tượng ở mùa giải này
Để lên kế hoạch giải quyết bài toán trên hàng công, M.U đang lên kế hoạch đưa về những cầu thủ mới. Đích thân HLV Van Gaal muốn M.U mua Mauro Icardi của Inter Milan. Chân sút người Argentina được đánh giá rất cao, trong màu áo đội bóng của Italia cầu thủ này đã phần nào thể hiện được khả năng của mình. Lúc này, Icardi hiện đang có những bất đồng rất lớn với HLV Mancini.
Hạ đẹp gã hàng xóm, U21 M.U thống trị Premier League
Thắng trận derby thành Manchester rồi vươn cao trên BXH Premier League đúng là giấc mơ với fan Man United, nhưng tiếc thay chỉ ở cấp độ U21 mà thôi.
Nguồn tin từ Sportmediaset khẳng định, khả năng Inter Milan bán Mauro Icardi cũng là rất cao. Mâu thuẫn giữa cầu thủ này với BLĐ đội bóng và cựu HLV của Man City là không thể giải quyết. Đội bóng của Italia đòi tới 35 triệu bảng cho cầu thủ này ở Hè 2015. Nhưng việc chân sút sinh năm 1993 đang có phong độ không quá tốt khiến họ phải hạ giá bán. Chỉ cần chồng đủ 25 triệu bảng là nhiều khả năng M.U sẽ có được điều mình cần ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.
Mauro Icardi khien MU cay cu hinh anh 2
Mauro Icardi từ chối đến M.U
Nhưng trong một phát biểu mới đây, đích thân tiền đạo Icardi khẳng định anh không hứng thú với việc chuyển tới Old Trafford: “Tôi cảm thấy hạnh phúc tại Inter Milan, chẳng có lý do gì để tôi phải rời nơi này. Tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử đội bóng. Tôi biết một số đội bóng muốn có mình, trong đó có M.U và Liverpool. Nhưng lúc này tôi không hứng thú với việc tới Anh”.

Thúy Ngân 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X