Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino: "Tottenham sẽ vô địch Premier League"

Thứ Hai 22/05/2017 02:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Tottenham giờ đã đủ bản lĩnh để vô địch Premier League sau màn hủy diệt Hull ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

 
Hai mùa liên tiếp, Tottenham đều trượt chân ở giai đoạn quyết định trong cuộc đua tới ngôi vô địch. Thầy trò Mauricio Pochettino dù giành chiến thắng ở 12 trong số 13 trận cuối cùng của mùa giải nhưng thất bại 0-1 trong trận gặp West Ham là mấu chốt khiến Spurs thất thế trong cuộc đua vô địch.
 
HLV Mauricio Pochettino tin Tottenham se vo dich Premier League mua sau.
HLV Mauricio Pochettino tin Tottenham sẽ vô địch Premier League mùa sau.

Mùa này, Tottenham giành được đến 86 điểm. Trong 7 mùa gần nhất, đó là số điểm đủ để đội bóng thành London có thể vô địch Premier League. Chính Antonio Conte trước đó cũng thừa nhận nếu không có Chelsea, Tottenham sẽ dễ dàng vô địch ngoại hạng Anh mùa này.
 
Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Tottenham hủy diệt Hull với tỉ số 7-1, điều đó khiến HLV Pochettino tỏ ra tự tin về tham vọng của CLB: "Chúng tôi đã tiến gần tới chức vô địch hơn mùa trước, giấc mơ của toàn đội vẫn là vô địch Premier League. Tại sao không thể chứ?".
 
"Chúng tôi về nhì với 86 điểm và nếu ở một mùa giải khác, chừng đó là đủ để vô địch rồi. Tottenham đang ở đẳng cấp cao hơn, giờ thì đội đã có nền tảng tốt để bước vào mùa tới cùng tham vọng vô địch Premier League cũng như một số danh hiệu khác, đó là tham vọng của chúng tôi".
 
Harry Kane đã để lại ấn tượng mạnh mẽ khi giành danh hiệu vua phá lưới mùa này với 29 bàn, HLV Pochettino đặt ra mục tiêu cho học trò với cột mốc 30: "Tôi muốn chứng kiến cậu ấy ghi 30 bàn ở mùa giải tới. Harry Kane có thể làm được khi vẫn còn trẻ và có khả năng cải thiện nhiều điều. Cậu ấy đã sẵn sàng trở thành một trong những chân sút hàng đầu thế giới nhưng để làm được điều đó vẫn cần học hỏi rất nhiều".

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X