Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino tiết lộ tình hình của Romelu Lukaku

Thứ Sáu 25/08/2023 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino tiếp tục thừa nhận vẫn chưa nói chuyện với Romelu Lukaku, cầu thủ người Bỉ được cho là đang tập luyện với đội U21.

Chelsea đã cố gắng hết sức để bán Romelu Lukaku vào mùa Hè này nhưng cho đến nay vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào. Inter Milan thực sự muốn mua đứt cầu thủ sinh năm 1993, nhưng họ đã bỏ cuộc sau khi biết tiền đạo này bí mật đàm phán với Juventus.

Về phía đội bóng thành Turin, họ muốn đổi Dusan Vlahovic lấy Lukaku và nhận thêm 40 triệu euro, nhưng phía Chelsea từ chối đáp ứng. Việc CĐV Juventus phản đối thương vụ này khiến khả năng cầu thủ 30 tuổi tới đội bóng thành Turin khó có thể xảy ra. 

Mauricio Pochettino tiet lo tinh hinh cua Romelu Lukaku

Mauricio Pochettino tiết lộ tình hình của Romelu Lukaku

Lukaku cũng đã từ chối chuyển đến Ả Rập Saudi. Chelsea hiện đã sẵn sàng giảm giá bán Lukaku từ 35 triệu bảng xuống còn 27 triệu bảng, nhưng vẫn chưa có đội bóng nào thực sự hào hứng trong thương vụ này. Pochettino đã được hỏi về Lukaku trong cuộc họp báo trước trận đấu với Luton, ông nói: 

“Tôi vẫn chưa nói chuyện với Lukaku vì tình hình vẫn không thay đổi. Nếu cầu thủ và câu lạc bộ muốn tìm giải pháp, thì không phải tôi mà là họ cần phải nói chuyện với nhau. Sau đó họ có thể thông báo cho tôi nếu có thay đổi”.

“Khi tôi đến, tôi đã được thông báo về tình hình của cậu ấy. Trong tương lai, nó có thể thay đổi. Mọi thứ luôn có thể thay đổi trong bóng đá. Nhưng hiện tại, ngày hôm nay, không có gì thay đổi. Nếu có gì đó thay đổi, chúng tôi sẽ thích nghi với tình hình mới”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X