Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino so sánh Cole Palmer với Angel Di Maria

Thứ Bảy 11/11/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cole Palmer khiến Mauricio Pochettino nhớ đến Angel Di Maria, người từng có thời gian chơi bóng ở Premier League trong màu áo MU. 

Cầu thủ 21 tuổi này đã gây bất ngờ khi chuyển đến Stamford Bridge từ Manchester City với giá 40 triệu bảng vào tháng 9. Bất chấp những biến động ở Chelsea, Palmer đã cố gắng hòa nhập tốt, giành được một suất đá chính thường xuyên trong đội hình xuất phát của Mauricio Pochettino.

Mauricio Pochettino so sanh Cole Palmer voi Angel Di Maria

Mauricio Pochettino so sánh Cole Palmer với Angel Di Maria

Cầu thủ người Anh cũng đã có 3 bàn cho Chelsea ở Premier League. Cole Palmer được một số người so sánh với huyền thoại Arsenal, Dennis Bergkamp và cựu cầu thủ Chelsea và MU, Juan Mata. Khi được hỏi về việc so sánh Cole Palmer với Juan Mata, HLV Pochettino cho biết:

“Juan Mata? Không, anh ấy giống Di Maria hơn! Bạn biết đấy, cơ thể và cách anh ấy di chuyển của anh ấy khiến tôi nhớ đến Di Maria”. 

Sự hòa nhập nhanh chóng của Palmer khiến nhiều người cho rằng Man City đã sai khi bán anh, khi được hỏi về vấn đề này, Pochettino cho biết: “Chúng tôi là hai câu lạc bộ khác nhau, với những mục tiêu khác nhau. Có lẽ anh ấy phù hợp với Chelsea”.

HLV Pep Guardiola cũng khẳng định ông không hối hận về quyết định bán một trong những tài năng trẻ thú vị nhất của bóng đá Anh. Pep nói: 

“Cậu ấy muốn được ra sân thường xuyên, đó là lý do cậu ấy tới Chelsea. Cole đã có được điều đó nên xin chúc mừng. Cậu ấy là một chàng trai đến từ học viện, cậu ấy đang có được chỗ đứng ở CLB mới và điều đó tốt cho cậu ấy. Tôi muốn chúc Cole những điều tốt đẹp nhất. Xin chúc mừng Chelsea và cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X