Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Chủ Nhật 05/05/2024 19:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông còn hợp đồng với Chelsea, và tôn trọng điều đó. Như thế có nghĩa là nhà cầm quân này quyết không từ chức. 

Chelsea hiện đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp, họ chỉ còn duy nhất mặt trận Ngoại hạng Anh để phấn đấu. The Blues hiện đang xếp thứ 9 trên BXH, kém vị trí thứ 7 của MU khoảng cách 3 điểm. Đội bóng thành London cũng chỉ kém Newcastle 5 điểm ở vị trí thứ 6 nhưng đá ít hơn 1 trận.

Cơ hội vào Top 7 của Chelsea là vẫn còn, nhưng với điều kiện họ phải chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải. Nếu Chelsea không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, khả năng HLV Mauricio Pochettino bị sa thải là hoàn toàn có thể xảy ra. Một số nguồn tin còn cho rằng ông chấp nhận từ chức.

Mauricio Pochettino len tieng ve tuong lai o Chelsea
Mauricio Pochettino lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ông nói: “Tôi còn 1 năm hợp đồng với Chelsea, và nếu không có gì thay đổi, tôi sẽ tiếp tục làm việc ở đây mùa tới. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, nó xuất hiện hàng ngày và sẽ là ngu ngốc nếu tin vào những chuyện như thế.

Bạn cần hỏi câu lạc bộ xem những ông chủ có muốn tôi tiếp tục hay không. Đừng viết những điều vô nghĩa".

HLV Mauricio Pochettino cũng tin rằng Chelsea là tập hợp của nhiều cầu thủ trẻ, và ông cần thêm thời gian để những cầu thủ này trở thành một khối thống nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X