Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU

Thứ Năm 25/11/2021 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, một fan hâm mộ của MU đã khoe hình ảnh chiếc áo có chữ ký của HLV Mauricio Pochettino.

Pochettino ký tặng NHM MU


PSG có chuyến làm khách trên sân của Man City ở lượt trận áp chót bảng A Champions League 2021/22. Đội khách đã lưu trú tại khách sạn The Lowry trước khi chính thức bước vào trận đấu với Man xanh. Một vài fan hâm mộ của MU đã đứng trước cửa khách sạn chờ xin chữ ký của HLV Mauricio Pochettino. Và những nỗ lực của họ đã được đền đáp.
 
Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU

Pochettino ký lên áo đấu của NHM MU


Trên mạng xã hội, một fan hâm mộ của MU có tên là Billy đã khoe hình ảnh chiếc áo có chữ ký của Pochettino. CĐV này viết trên trang cá nhân: “Chúng tôi đã gặp Pochettino bên ngoài khách sạn, tôi đã đưa áo và xin chữ ký. Một người đi bên cạnh ông ấy nói rằng áo đó là áo đấu của MU và chúng tôi sẽ không ký, nhưng Pochettino nói ổn và ông ấy đã ký vào. Thật hạnh phúc khi có được chữ ký của ông ấy”.

Hiện nhà cầm quân người Argentina đang là ứng viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của MU sau khi đội bóng này sa thải Solskjaer. Pochettino được cho là không hạnh phúc ở PSG và muốn trở lại Anh làm việc. Tuy nhiên, sau trận đấu với Man City ông đã từ chối những câu hỏi liên quan đến tương lai của mình. 

PSG dù có bàn thắng mở tỷ số trước nhưng vẫn để thua 1-2 trên sân của Man City. Dù thất bại nhưng đội bóng nước Pháp cũng đã chính thức có mặt ở vòng 1/8 với vị trí thứ 2 bảng A, ngôi đầu đã chắc chắn thuộc về Man City.

Với MU, họ đang đẩy mạnh việc đưa về người thay thế Solskjaer. Ngoài Pochettino thì cựu huấn luyện viên trưởng Barcelona - Ernesto Valverde và cựu huấn luyện viên Lyon - Rudi Garcia đều được được nhắc đến.
Thua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man UnitedThua ngược Man City, Pochettino bị fan đuổi sang Man United
Làn sóng đòi sa thải HLV Mauricio Pochettino đang dâng cao trên mạng xã hội, sau thất bại trước Man City ở tình thế dẫn trước rạng sáng nay.
Mauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MUMauricio Pochettino nên rời khỏi PSG và ký hợp đồng với MU
Đó là lời khuyên của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher. Ông khẳng định HLV Mauricio Pochettino nên tận dụng cơ hội nếu được MU liên hệ.
HLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanhHLV Pochettino chính thức lên tiếng về tương lai sau trận thua Man xanh
Nhà cầm quân người Argentina, Mauricio Pochettino đã chính thức lên tiếng về chuyện tương lai sau những tin đồn gia nhập MU.
Để thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếpĐể thua Man City, HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi tiếp
Hậu vệ Kimpembe khẳng định trận thua Man City vừa qua không phản ánh đúng thực lực của PSG lúc này. Dù vậy, anh và HLV Pochettino vẫn hài lòng vì PSG có vé đi...
Nóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MUNóng: Mauricio Pochettino chính thức có câu trả lời cho MU
Trước những tin đồn liên quan đến việc rời PSG để trở lại Anh dẫn dắt MU, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức có câu trả lời cho NHM đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X