Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino giải thích lý do Christopher Nkunku dự bị trước Luton

Thứ Bảy 30/12/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông sẽ tiếp tục luân chuyển đội hình của mình khi Christopher Nkunku ngồi dự bị trong trận đấu với Luton.

Chelsea hành quân đến Kenilworth Road trong trận đấu sớm vào thứ 7, HLV Mauricio Pochettino đã thực hiện 4 thay đổi trong đội hình so với chiến thắng 2-1 trước Crystal Palace tại Stamford Bridge. Thiago Silva thay thế Benoit Badiashile ở vị trí trung vệ.

Trên hàng công, Mykhailo Mudryk, Ian Maatsen và Christopher Nkunku đều trở lại băng ghế dự bị, nhường vị trí đá chính cho Noni Madueke, Armando Broja và Cole Palmer. Raheem Sterling cũng trở lại sau lệnh cấm thi đấu một trận nhưng ngồi dự bị cùng với Nkunku.

Mauricio Pochettino giai thich ly do Christopher Nkunku du bi truoc Luton

Mauricio Pochettino giải thích lý do Christopher Nkunku dự bị trước Luton

 

Khi được hỏi về những thay đổi trong trận đấu với Luton, Pochettino nói với TNT Sport: “Tôi phải xoay tua đội hình để bảo vệ các cầu thủ. Tôi nghĩ rằng tất cả các cầu thủ cần cảm thấy rằng họ có thể giúp đỡ đội bóng, dù là trong đội hình xuất phát hoặc vào sân từ băng ghế dự bị.

Thiago Silva là một cầu thủ giàu kinh nghiệm, cậu ấy có thể giúp đỡ đội bóng ở những trận đấu như thế này. Trong giai đoạn lịch thi đấu căng thẳng như hiện tại, chúng tôi cần tạo cơ hội cho tất cả các cầu thủ. Chúng tôi cố gắng giành chiến thắng trong các trận đấu. 

Chắc chắn, chúng tôi đã sẵn sàng, bạn sẽ thấy trong những trận đấu tới, có rất nhiều thay đổi. Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, và chúng tôi tin tưởng những sự thay đổi không ảnh hưởng quá nhiều đến khả năng cạnh tranh của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X