Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chỉ trích Frank Lampard và Graham Potter

Thứ Ba 23/01/2024 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino khẳng định việc NHM Chelsea liên tục chỉ trích đội bóng xuất phát từ thành tích không tốt của The Blues trong 18 tháng qua. 

The Blues chuẩn bị tiếp Middlesbrough trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn Anh, do đã để thua 0-1 ở trận bán kết lượt đi nên The Blues buộc phải thắng trên sân nhà mới có hy vọng giành vé vào chơi trận chung kết. 

Một bộ phận cổ động viên Chelsea đã bày tỏ sự tức giận sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi cách đây hai tuần, thậm chí trung vệ Thiago Silva còn đứng ra tranh cãi với một nhóm CĐV The Blues sau khi trận đấu khép lại. Và đây không phải lần đầu tiên CĐV Chelsea phản ứng như vậy.

Mauricio Pochettino chi trich Frank Lampard va Graham Potter

Mauricio Pochettino chỉ trích Frank Lampard và Graham Potter

HLV Mauricio Pochettino có một khởi đầu khó khăn ở Stamford Bridge. Mặc dù kết quả đã được cải thiện trong 6 tuần qua, nhưng những người hâm mộ vẫn có cảm giác bất an, và họ sẵn sàng chỉ trích đội bóng khi phải nhận những kết quả không tốt.

HLV Mauricio Pochettino khẳng định việc NHM Chelsea liên tục chỉ trích đội bóng xuất phát từ thành tích không tốt của The Blues trong 18 tháng qua. Ông nói: “Chúng tôi đang phải trả giá vì những tác động của 18 tháng trước. Tôi đã ở đây sáu tháng và đôi khi, với chúng tôi, thật khó để đánh giá cao hay so sánh. Thực tế, Chelsea đang nhận kết quả tốt hơn, nhưng người hâm mộ vẫn thất vọng với những gì xảy ra mùa trước.

Theo cảm nhận của chúng tôi, nguồn năng lượng từ NHM tại Stamford Bridge đã được cải thiện đáng kể. Ở những trận thua Brentford 0-2 hay Nottingham Forest 0-1, năng lượng thực sự suy giảm vì chúng tôi đã không giao lưu với người hâm mộ. Đó là sai lầm của chúng tôi. Nhưng trong những trận hòa Arsenal 2-2, Man City 4-4 hay Liverpool 1-1, tôi nghĩ người hâm mộ thực sự rất tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X