Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino chỉ ra vấn đề lớn nhất của các cầu thủ Chelsea

Thứ Bảy 16/03/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mauricio Pochettino của Chelsea thừa nhận một số cầu thủ trẻ của ông đang vật lộn để đối phó với áp lực khi chơi cho câu lạc bộ.

HLV Mauricio Pochettino đã nắm quyền tại Stamford Bridge vào Hè năm ngoái, nơi Chelsea chi hơn 400 triệu bảng mua sắm cầu thủ. Theo thống kê, The Blues đã ký tổng cộng 28 cầu thủ kể từ khi Todd Boehly tiếp quản và trong số những người đến vào mùa Hè năm ngoái, chỉ có Alex Disasi và Christopher Nkunku là trên 23 tuổi.

Cole Palmer, 21 tuổi, là cầu thủ nổi bật của câu lạc bộ mùa này, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea và được gọi vào đội tuyển Anh. Tuy nhiên, nhiều cầu thủ khác của đội bóng thành London không thể hiện được khả năng của mình. 

Mauricio Pochettino chi ra van de lon nhat cua cac cau thu Chelsea

Mauricio Pochettino chỉ ra vấn đề lớn nhất của các cầu thủ Chelsea

HLV Mauricio Pochettino của Chelsea thừa nhận một số cầu thủ trẻ của ông đang vật lộn để đối phó với áp lực khi chơi cho câu lạc bộ. Ông nói: “Khi bạn hỏi tôi về Cole Palmer, không phải tất cả các cầu thủ đều có hành trình giống nhau để ổn định cuộc sống ở câu lạc bộ.

Chúng tôi đang trong quá trình hoàn thiện lối chơi, phải thừa nhận rằng nhiều cầu thủ phải vật lộn một chút để đối phó với áp lực khi chơi cho Chelsea. Đó là điều chúng tôi nhận thức được và chúng tôi đang tập trung vào việc cố gắng giúp đỡ họ.

Không chỉ chỉ giúp họ trong hai giờ huấn luyện. Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian để nói chuyện với họ và cũng nói chuyện với những người làm việc xung quanh những cầu thủ này. Nếu chúng tôi có thể giúp họ trong tất cả các lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống, tôi nghĩ màn trình diễn của họ trên sân sẽ được cải thiện”.

Chelsea tiếp Leicester trong trận tứ kết FA Cup vào Chủ nhật. Hai bên gặp nhau trong trận chung kết ba năm trước khi Youri Tielemans ghi bàn ấn định chiến thắng muộn cho Bầy cáo. Bây giờ chỉ còn lại Reece James, Ben Chilwell và Thiago Silva trong đội hình đấu Leicester năm 2021. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X