Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của đội trưởng Chelsea

Thứ Bảy 30/03/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về quá trình hồi phục chấn thương của đội trưởng Chelsea, Reece James. 

Sau khi tiếp quản Chelsea, HLV Mauricio Pochettino đã quyết định trao tấm băng đội trưởng của The Blues cho hậu vệ Reece James. Ngôi sao sinh năm 1999 đã chơi rất tốt trong thời gian gần đây, anh được đánh giá là một trong những hậu vệ phải tốt nhất giải đấu.

Tuy nhiên, mùa giải năm nay không diễn ra trọn vẹn với Reece James, anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Cầu thủ 24 tuổi mới ra sân 8 trận ở Premier League mùa này và lần cuối cùng anh ra sân là vào tháng 12 năm ngoái, trước khi dính chấn thương gân kheo nghiêm trọng. 

 HLV Mauricio Pochettino cap nhat tinh hinh cua Reece James
HLV Mauricio Pochettino cập nhật tình hình của Reece James

Reece James hiện vẫn chưa trở lại tập luyện, anh thậm chí có thể không được triệu tập lên tuyển Anh tham dự VCK Euro 2024 ở Đức vào mùa Hè năm nay. Mới nhất, HLV Mauricio Pochettino đã lên tiếng về quá trình hồi phục chấn thương của đội trưởng Chelsea, ông nói: 

“Không, tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình của cậu ấy hàng tuần và hãy chờ xem. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng vào cuối mùa giải, còn bây giờ cậu ấy vẫn chưa trở lại tập luyện”.

Ngoài Reece James, Chelsea phải đối mặt với việc vắng nhiều trụ cột vì chấn thương trong suốt mùa giải. Ở thời điểm hiện tại, những Romeo Lavia, Christopher Nkunku, Wesley Fofana, Levi Colwill và Carney Chukwuemeka đều đang phải điều trị chấn thương, họ sẽ không thể ra sân trước Burnley ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X