Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mâu thuẫn với Mourinho, Mkhitaryan sắp cuốn gói khỏi M.U

Thứ Bảy 16/12/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ ESPN khẳng định tiền vệ Mkhitaryan đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay Man United vì mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Jose Mourinho.
Mau thuan voi Mourinho, Mkhitaryan sap cuon goi khoi MU hinh anh
Henrikh Mkhitaryan không còn được trọng dụng tại Man United

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bị loại khỏi đội hình Man United ở 7 trong số 8 trận gần nhất. Và mới đây, tờ ESPN khẳng định nguyên nhân sâu xa của tình trạng này bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Mkhi và Mourinho sau trận đấu với Brighton vào tháng 11.

Cụ thể, Mourinho không hài lòng với đóng góp của Mkhitaryan cho khâu phòng ngự và chỉ ra một lỗi của cầu thủ này. Chiến lược gia người Bồ cũng chỉ trích riêng mình Mkhitaryan trước toàn thể đội bóng. Tuy vậy, Mkhi không đứng im chịu trận mà lên tiếng cãi lại nhận định của Mourinho. Câu chuyện tranh luận giữa hai bên còn kéo dài tới sau buổi họp của đội.

Sau trận đấu với Bournemouth giữa tuần qua, khi được hỏi tại sao không sử dụng Mkhitaryan trong thời gian gần đây, Mourinho trả lời: “Tôi chỉ có 6 sự lựa chọn trên ghế dự bị ngoại trừ thủ môn. Vì vậy, tôi cần một sự cân bằng từ những cầu thủ dự bị. Tôi có hai hậu vệ và Blind, người có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi cũng lựa chọn Young vì cậu ấy có thể đá tiền vệ cánh lẫn hậu vệ cánh.
“Dẫn dắt M.U cũng khó như Real Madrid”
Mới đây, HLV Jose Mourinho đã chia sẻ về sự khó khăn khi tiếp quản chiếc ghế tại Old Trafford.

“Herrera là một lựa chọn ở hàng tiền vệ, Ibrahimovic ở hàng tiền đạo và Rashford có thể đá tiền đạo hoặc chạy cánh. Tôi sử dụng Martial, Mata và Lingard cho đội hình xuất phát. Điền tên Micki vào đội hình nghĩa là tôi sẽ không có một trong những cầu thủ nói trên. Và ở thời điểm này, tôi tin rằng những cầu thủ kia xứng đáng được trao cơ hội ra sân”.

Phong độ kém ấn tượng của Mkhitaryan khiến HLV Jose Mourinho hướng sự quan tâm đến ngôi sao Mesut Ozil của Arsenal. Cầu thủ người Đức từng là một trụ cột quan trọng khi “người đặc biệt” còn dẫn dắt Real Madrid. Và Ozil cũng được cho là khá cởi mở trong những cuộc đàm phán chuyển tới Man United.

Trong khi đó, Mkhitaryan đang được đồn đoán sẽ rời sân Old Trafford ngay tháng Một. Cầu thủ này đã lọt vào tầm ngắm của Inter Milan. Dự kiến, đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A sẵn sàng đưa Joao Mario tới Man United như một phần hợp đồng để thuyết phục HLV Mourinho.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X