Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Matuidi và Perisic lần lượt "tỏ tình" với MU

Thứ Hai 29/07/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận câu trả lời từ tiền vệ Blaise Matuidi, ngôi sao của Inter Milan, Ivan Perisic cũng đánh tiếng muốn cập bến Old Trafford.

Blaise Matuidi sẵn sàng tới MU


Mùa giải vừa qua, Blaise Matuidi chơi không quá ấn tượng trong màu áo Juventus. Cầu thủ 32 tuổi này dường như đã bắt đầu xuống phong độ do vấn đề tuổi tác. Juventus đã chiêu mộ thành công Rabiot và Ramsey ở Hè 2019, họ sẵn sàng đẩy Matuidi ra đi.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất nhận tin vui từ Matuidi và Perisic hình ảnh

Blaise Matuidi sẵn sàng tới MU


Đội bóng thành Turin bỏ ra hơn 30 triệu euro để có cầu thủ sinh năm 1987, nhưng ở thời điểm hiện tại họ chỉ muốn thu về 18 triệu euro từ cầu thủ người Pháp. MU muốn có Blaise Matuidi, HLV Solskjaer đánh giá cao kinh nghiệm của cầu thủ này và muốn đưa anh về Old Trafford.

MU sẵn sàng chi đủ 18 triệu euro như phía Juventus yêu cầu, không những vậy họ còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà cầu thủ 31 tuổi yêu cầu. Chuyển nhượng MU mới nhất vừa nhận câu trả lời từ tiền vệ Blaise Matuidi, theo Corriere di Torino, cầu thủ người Pháp muốn tới MU ở Hè 2019.

Hiểu rằng cơ hội đá chính ở mùa giải tới sẽ rất khó khăn, bởi vậy Matuidi muốn ra đi ở Hè 2019. Cầu thủ người Pháp muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh sẵn sàng đàm phán với Man đỏ. Matuidi được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho MU. 

Ngoài cầu thủ sinh năm 1987, MU còn nhắm Dybala của Juventus. Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng mua cầu thủ người Argentina.


Ivan Perisic tỏ tình với MU


Hè năm ngoái Ivan Perisic là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU, đội chủ sân Old Trafford thậm chí chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này nhưng vẫn không có được điều mình cần. Mùa giải vừa qua, Perisic đã sa sút phong độ.
 
Chuyển nhượng MU mới nhất nhận tin vui từ Matuidi và Perisic hình ảnh 2

 Ivan Perisic cũng sẵn sàng tới Old Trafford


Ngôi sao người Croatia chỉ có 8 bàn ở Serie A, trong những trận đấu lớn anh không thể hiện được quá nhiều. Inter Milan sẵn sàng đẩy cầu thủ sinh năm 1989 tới Old Trafford, họ sẵn sàng dùng 40 triệu bảng cộng Perisic qua đó hy vọng có được Lukaku.

Theo The Sun, Perisic muốn đến MU ở Hè 2019. Cầu thủ 30 tuổi sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh. Perisic chấp nhận đàm phán với Quỷ đỏ nếu được sử dụng thường xuyên. Ngoài MU thì Tottenham và Arsenal cũng quan tâm ngôi sao của Inter Milan.

Hiện tại MU vẫn đang ưu tiên giữ chân Lukaku, Quỷ đỏ chỉ bán cầu thủ người Bỉ với giá 75 triệu bảng. đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận trao đổi người với đội bóng của Italia, bởi vậy cơ hội để Perisic khoác áo Man đỏ mùa tới là không cao.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X