Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Darmian đã là người của Inter Milan?

Thứ Bảy 29/10/2016 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tờ Tutto Mercato của Italia, hậu vệ Matteo Darmian đã đạt được thỏa thuận cập bến Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, M.U đã đưa về hậu vệ Matteo Darmian từ Torino. Ngôi sao người Italia vừa trải qua một mùa giải thành công và được kỳ vọng khá nhiều ở sân Old Trafford. Giai đoạn đầu mới đến nước Anh, cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi khá tốt nhưng càng về sau anh càng đánh mất phong độ. Giai đoạn cuối mùa trước, quá chán nản với phong độ của Darmian, ông Van Gaal đã đẩy anh lên băng ghế dự bị.
Hau ve Matteo Darmian da la nguoi cua Inter Milan hinh anh
Matteo Darmian không được Mourinho trọng dụng
Dưới thời Mourinho, cầu thủ người Italia cũng bị gạt khỏi kế hoạch. Từ đầu mùa giải này, anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Không được ra sân thường xuyên, cầu thủ 26 tuổi đã đề đạt nguyện vọng rời M.U với HLV Jose Mourinho. Trước yêu cầu của cựu hậu vệ Torino, Quỷ đỏ buộc phải đồng ý nguyện vọng của Darmian. Vị chiến lược gia người Bồ cũng sẵn sàng để Darmian ra đi, ông đã lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này.
4 hậu vệ đẳng cấp có thể thay thế Darmian ở M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho đã xác định sẽ không sử dụng Darmian vì thể lực của cầu thủ người Ý quá kém. Và dưới đây là 4 cái tên có đủ khả năng để đáp...
Biết được thông tin Darmian muốn rời M.U, rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Tờ Tutto Mercato tiết lộ, Matteo Darmian đã chấp nhận lời đề nghị từ phía Inter Milan. Đội bóng của Serie A đã đạt được thỏa thuận mượn hậu vệ người Italia trong tháng Giêng tới kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 10 triệu bảng vào cuối mùa. Đây là mục tiêu theo đuổi của đội chủ sân Giuseppe Meazza từ mùa Hè nhưng không thành công, và HLV Frank De Boer tiếp tục trở lại thương vụ này mới đi đến kết quả.
Hau ve Matteo Darmian da la nguoi cua Inter Milan hinh anh 2
Matteo Darmian đạt được thỏa thuận tới Inter Milan
Với việc buộc phải đáp ứng nguyện vọng của Darmian, nhiệm vụ tìm kiếm một hậu vệ cánh phải chất lượng càng trở nên cấp thiết với Jose Mourinho. Theo báo giới Anh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang nối lại đàm phán với Monaco về trường hợp của Fabinho. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford còn quan tâm tới Nelson Somedo của Benfica, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi tới 40 triệu euro cho thương vụ này.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X