Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Matteo Darmian cảm ơn AC Milan

Thứ Hai 16/11/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Matteo Darmian thừa nhận rằng thời gian thi đấu cho AC Milan đã giúp bản thân anh trưởng thành hơn rất nhiều.


Hè 2015, M.U bỏ ra 12 triệu bảng để có hậu vệ Matteo Darmian từ Torino. Từ khi cập bến Old Trafford cầu thủ sinh năm 1989 đã chơi rất hay. Lúc này cầu thủ người Italia đang là lựa chọn số 1 của HLV Van Gaal ở vị trí hậu vệ phải. Với khả năng chơi bóng đầu óc, cựu cầu thủ của Torino chứng minh anh hoàn toàn có thể trở thành ngôi sao sáng tại sân Old Trafford. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, Darmian thừa nhận rằng thời gian thi đấu cho AC Milan đã giúp bản thân anh trưởng thành hơn rất nhiều.
Darmian
Darmian nhớ lại thời gian chơi bóng cho AC Milan
Mặc dù nó không phải là một giai đoạn trong sự nghiệp của mình nhưng Matteo Darmian vẫn nhìn lại thời gian tại AC Milan với nhiều kỷ niệm đẹp. Hậu vệ của M.U gia nhập Rossoneri năm 11 tuổi và tiếp tục ở lại lò đào tạo của CLB tới 9 năm trước khi chuyển sang thi đấu cho Palermo vào năm 2010. Dù không nổi bật, nhưng khoảng thời gian này đã giúp cho cựu hậu vệ Torino trưởng thành hơn rất nhiều.
Sao trẻ đe dọa vượt mặt Rooney trên bảng vàng
(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Harry Kane mạnh dạn mơ phá kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh hiện đang được ngôi sao đàn anh của M.U nắm giữ.
“AC Milan giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều, ở đó bạn không chỉ được phát triển về kỹ năng bóng đá mà còn trưởng thành hơn về mặt con người. Tôi luôn coi đó là một trường học toàn diện, sống trong môi trường đó giúp tôi phát triển như một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp thực thụ. Tôi đã có 9 năm tuyệt vời với họ, cảm thấy giống như một gia đình ở đó. Để có được như ngày hôm nay, quãng thời gian chơi bóng cho AC đóng một vai trò quan trọng. Tôi luôn biết ơn nơi này, đây mãi là gia đình trong tim tôi”, Matteo Darmian cho biết.

Đánh giá về mục tiêu của M.U ở mùa giải này, Darmian nói thêm: “Chúng tôi đã chơi rất tốt ở mùa giải này đặc biệt là ở hàng thủ. Đội bóng đang tiến những bước tiến vững chắc tới chức vô địch Premier League, khoảng cách với đội đầu bảng chỉ là 2 điểm và chúng tôi có thể san lấp bất cứ lúc nào. Premier League là một giải đấu dài hơi, bạn cần phải chơi ổn định trong cả mùa mới mong có thể hướng tới chức vô địch. M.U là một tập thể đoàn kết, chúng tôi có những cá nhân tốt để lên ngôi tại giải Ngoại hạng”.

Màn trình diễn của Matteo Darmian ở mùa giải 2014-2015


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X