Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Matt Turner đồng ý rời Arsenal

Chủ Nhật 06/08/2023 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đang tiến gần đến việc ký hợp đồng với David Raya sau khi Matt Turner đồng ý chuyển đến Nottingham Forest. 

David Raya nổi lên như một mục tiêu bất ngờ của Arsenal trong những ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2023, Pháo thủ thậm chí đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ người Tây Ban Nha. Đội bóng thành London cũng đã gửi lời đề nghị 23 triệu bảng đến Brentford.

Lời đề nghị đầu tiên của Arsenal đã bị từ chối, Brentford muốn 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, Arsenal đã có những bước đột phá trong đàm phán. Theo đó chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tuyên bố rằng vụ chuyển nhượng có thể được hoàn tất trong 24 đến 48 giờ tới. 

Arsenal đang hy vọng Brighton đồng ý với mức phí 30 triệu bảng. Khả năng đội chủ sân Emirates có được điều mình cần càng trở nên cao hơn khi thủ môn dự bị Matt Turner đã đồng ý chuyển đến Nottingham Forest. 

Matt Turner dong y roi Arsenal

Matt Turner đồng ý rời Arsenal

Theo Daily Mail, đội bóng của HLV Steve Cooper sẽ trả 7 triệu bảng cho tuyển thủ người Mỹ, anh cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Nottingham Forest. Turner chỉ mới chuyển đến Emirates vào mùa hè năm ngoái để trở thành số 2 của Arsenal, sau Aaron Ramsdale. Mặc dù giữ sạch lưới 4 trong 7 lần ra sân gần nhất, nhưng anh khó có cơ hội cạnh tranh với Ramsdale. 

Tại City Ground, Matt Turner sẽ trở thành thủ môn số 1. Theo đó cả Dean Henderson và Keylor Navas đều rời Nottingham Forest sau khi hợp đồng cho mượn kết thúc. Thực ra Nottingham Forest muốn mua đứt Henderson từ MU, nhưng họ từ chối chi 30 triệu bảng như phía MU yêu cầu.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X