Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Dấu chấm hết cho Joel Matip tại Liverpool?

Thứ Năm 07/12/2023 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Joel Matip đã bị đứt dây chằng đầu gối và sẽ phải tiến hành phẫu thuật, qua đó nghỉ đấu trong phần còn lại của mùa giải 2023/24 tới.

Matip nghỉ đến hết mùa

Trong trận gặp Fulham vừa qua, trung vệ Joel Matip đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Theo chẩn đoán ban đầu, cầu thủ người Cameroon bị tổn thương dây chằng và sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng. 

Tuy nhiên, mọi chuyện nghiêm trọng hơn thế rất nhiều. Trung vệ số 32 đã bị đứt dây chằng đầu gối. Anh sẽ phải tiến hành phẫu thuật và nghỉ thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. 

Dấu chấm hết cho Joel Matip tại Liverpool 1
Matip bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ hết mùa.

Thông tin kể trên được HLV Jurgen Klopp xác nhận. Ông cho biết:

"Matip đã bị đứt dây chằng chéo trước và phải nghỉ hết mùa giải. Thật sự tồi tệ bởi tôi thậm chí chẳng nghĩ tình hình tệ đến thế. Đó là điều không may nhưng chúng tôi buộc phải chấp nhận."

Điều đáng nói, hợp đồng của Matip và Liverpool đáo hạn sau khi mùa giải năm nay khép lại. Với việc sẽ bước sang tuổi 33 vào sang năm và sở hữu tiền sử chấn thương phức tạp, thật khó để anh được BLĐ The Kop đề nghị gia hạn hợp đồng. 

Trong thời gian qua, đội hình Liverpool bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều trụ cột đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu như Robertson, Thiago, Alisson, Jota...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X