Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Matip chấn thương, cuộc khủng hoảng hàng thủ Liverpool thêm nhức nhối

Thứ Hai 28/12/2020 02:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc khủng hoảng chấn thương nơi hàng phòng ngự của Liverpool tiếp tục gia tăng vào chủ nhật khi Joel Matip buộc phải rời sân giữa chừng trong trận hòa West Brom 1-1.

Khi hiệp 2 trôi qua được 15 phút, Joel Matip ra dấu cần sự chăm sóc từ bộ phận y tế. Sau một pha cố gắng truy cản cầu thủ West Brom, trung vệ trụ cột của Liverpool đã bị đau. Sau một ít phút điều trị, Matip không thể tiếp tục và nhường chỗ cho Rhys Williams ở phút 60.

Matip chấn thương, cuộc khủng hoảng hàng thủ Liverpool chưa dừng  hình ảnh
Joel Matip chấn thương và rời sân giữa chừng

Với việc Virgil van Dijk và Joe Gomez vắng mặt vì chấn thương dài hạn, Liverpool đã buộc phải vá víu vị trí trung vệ bằng Fabinho trái sở trường. Nhưng thời gian tới, HLV Jurgen Klopp sẽ tiếp tục phải giải bài toán mà Matip để lại.

Trung vệ Joel Matip chấn thương háng


Cầu thủ người Cameroon có vẻ đã chấn thương háng và xem ra sẽ mất vài tuần hồi phục. Thiếu Matip với chiều cao tốt, Liverpool đã bị thủng lưới bởi một tình huống không chiến phút 82.

Nó khiến bàn mở tỷ số ở phút 12 của Sadio Mane trở nên không mấy ý nghĩa. Trong thời gian còn lại, trước một hàng thủ đầy kiên cường của West Brom, Liverpool dù tấn công nhiều song có phần lâm vào bế tắc.

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Anfield lại để lọt lưới bởi một tình huống phạt góc. Với riêng Matip, trận thứ 8 của anh ở Premier League mùa này đã kết thúc không thể buồn hơn. Thời gian qua, cầu thủ này liên tục phải đối mặt với các vấn đề về thể trạng và mới trở lại tập luyện chỉ hơn 1 tuần trước.

Người vào thay Matip là Williams có lần xuất hiện thứ 10 trên mọi đấu trường và thứ 2 ở Premier League mùa này. Những trận tới khi đàn anh vắng mặt, sao trẻ mới 19 tuổi có thể là lựa chọn của HLV Klopp cho vị trí đá cặp cùng Fabinho ở trung tâm hàng thủ.
 

Xem thêm : Tin bóng đá 24h trong ngày

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X