Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Tôi mừng vì đã rời Chelsea để đến M.U"

Thứ Ba 27/02/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nemanja Matic cho biết anh rất vui khi rời Chelsea và được đến đầu quân cho một đội bóng lớn như Man United.
Matic Toi mung vi da roi Chelsea de den MU hinh anh
Matic vui mừng khi được đầu quân cho M.U

Tiền vệ Nemanja Matic đã cập bến Old Trafford vào mùa hè năm ngoái với giá 40 triệu bảng sau khi dành 3 năm rưỡi thi đấu cho Chelsea. Cầu thủ người Serbia đã khởi đầu sự nghiệp ở “nhà hát của những giấc mơ” khá tốt. Mặc dù Matic đang có phong độ không tốt trong vài tuần gần đây nhưng anh vẫn là một nhân tố quan trọng và có đóng góp lớn cho màn lội ngược dòng của M.U trước The Blues cuối tuần qua.

Đây đã là lần thứ hai Matic đối đầu với Chelsea ở mùa giải này. Tình cảm của Matic dành cho The Blues cũng đã vơi dần và mới đây anh đã bày tỏ niềm vui khi chia tay sân Stamford Bridge và gia nhập một đội bóng lớn như Man United.
Scott McTominay: Điểm tựa mới của M.U
Sao trẻ Scott McTominay đang dần dần nhận được niềm tin của HLV Jose Mourinho. Thậm chí, vào thời điểm này Mourinho còn sẵn sàng đẩy siêu sao Paul Pogba lên...

“Tôi đã chơi cho Chelsea được 3 năm rưỡi và tôi đã cố gắng hết sức trước họ và thể hiện khả năng của mình một lần nữa. Tôi không có điều gì cần chứng tỏ với họ cả. Tôi muốn thể hiện cho đội bóng mới của mình biết rằng tôi xứng đáng được khoác áo Man United.

“Đây là một chiến thắng lớn và tôi hy vọng đội bóng sẽ tiếp tục chơi tốt như thế vì mọi trận đấu ở Premier League đều là một trận chiến. Tôi không muốn nói về lý do tôi rời khỏi Chelsea. Tôi sẽ giữ nó cho riêng mình. Tôi đang hạnh phúc tại Man United, vậy thôi. Chuyển đến Man United là một điều tốt với tôi. Bởi vì tôi đã được chơi cho một đội bóng lớn”.

Mourinho đã tưởng thưởng cho đội bóng của mình 3 ngày nghỉ sau chiến thắng trước Chelsea. Trận đấu tiếp theo của Quỷ đỏ tại Premier League là chuyến hành quân đến sân của Crystal Palace ở sân chơi Premier League. Sau đó, đội bóng áo đỏ sẽ đối mặt với một lịch đấu quyết định thành bại của họ ở mùa giải này. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford sẽ gặp gỡ lần lượt Liverpool, Sevilla và Brighton ở 3 đấu trường khác nhau. Đó đều là những trận đấu mà Man United phải thắng để đưa mùa giải của họ đi đúng hướng.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X