Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic thừa nhận áp lực khi khoác áo M.U

Thứ Bảy 16/12/2017 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Nemanja Matic thừa nhận áp lực khi khoác áo Man United là khá lớn và các cầu thủ trẻ sẽ gặp nhiều khó khăn để thích ứng với điều này.
Matic thua nhan ap luc khi khoac ao MU hinh anh
Matic cho rằng việc khoác áo M.U mang lại vô số áp lực

Dù mới chỉ cập bến Man United từ mùa hè vừa qua nhưng Matic đã chiếm trọn cảm tình của các CĐV đội bóng. Anh trở thành trụ cột quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ và giúp Pogba vươn lên một tầm cao mới.

Tuy vậy, cầu thủ người Serbia vẫn cảm thấy áp lực nặng nề tại sân Old Trafford. Anh cũng khẳng định những áp lực vô hình này mang đến vô vàn khó khăn cho các cầu thủ trẻ của đội bóng.

“Tôi nghĩ các cầu thủ trẻ cần phải được tự do chơi bóng. Bạn không nên tạo thêm áp lực lên vai họ bởi vì áp lực khoác áo Man United vốn đã quá đủ với họ rồi. Tôi nghĩ rằng các CĐV nên thoải mái hơn trong việc đánh giá các cầu thủ trẻ. Chỉ khi đó, họ mới có thể trình diễn tất cả những gì tốt nhất khi ra sân”.
Mâu thuẫn với Mourinho, Mkhitaryan sắp cuốn gói khỏi M.U
Nguồn tin từ ESPN khẳng định tiền vệ Mkhitaryan đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay Man United vì mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Jose Mourinho.

Bên cạnh đó, cầu thủ người Serbia cũng dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Scott McTominay với những màn trình diễn chắc chắn trong thời gian gần đây. Ngoài ra, anh cũng đưa ra lời khuyên để các cầu thủ trẻ có thể phát triển sự nghiệp một cách tốt nhất.

“Các CĐV không cần phải chỉ trích cầu thủ trẻ bởi HLV Mourinho biết phải làm gì. Ông ấy luôn chỉ dẫn các cầu thủ trẻ tận tình, đặc biệt là McTominay. Mourinho luôn cho cậu ấy biết phải làm gì. McTominay là một chàng trai tốt và tôi tin chắc cậu ấy sẽ nhận được nhiều cơ hội để thể hiện khả năng trong tương lai.

“Điều quan trọng nhất với các cầu thủ trẻ là tập trung thi đấu và không bị phân tâm bởi những thứ ngoài bóng đá. Tôi cho rằng McTominay có đầy đủ những tố chất để trở thành một cầu thủ lớn. Cậu ấy làm việc chăm chỉ mỗi ngày và luôn học hỏi các cầu thủ lớn hơn. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một ngôi sao của đội tuyển Anh và Manchester United vì cậu ấy được sinh ra để chơi bóng.

“Khi còn trẻ, tôi đã cố gắng sao chép các cầu thủ lớn tuổi hơn. Nhưng tôi chỉ học hỏi cách họ làm việc và trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Tất cả chúng ta đều là những cá thể khác nhau và bạn không thể bắt chước một điểm mạnh nào đó của người khác. Điều quan trọng là chúng ta cần làm việc chuyên nghiệp nhất có thể”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X