Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: "Những bàn thắng sẽ đến với Lukaku"

Thứ Tư 09/08/2017 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận Siêu Cup châu Âu mới kết thúc sáng nay, Man United đã chịu thất bại với tỷ số 1-2, nhưng tiền vệ Nemanja Matic đã thể hiện một phong độ tuyệt vời.
 

Đối đầu với nhà ĐKVĐ Champions League và là CLB xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại, các cầu thủ M.U đã bất lực nhận thất bại với tỷ số 1-2. Casemiro và Isco là những người đã ghi bàn bên phía Real, trước khi tiền đạo Romelu Lukaku gỡ lại 1 bàn cho Quỷ đỏ từ cú sút bị cản phá của Nemanja Matic.
 
Chia sẻ về trận đấu này, tân binh người Serbia cho biết: “Điều quan trọng đối với chúng tôi là tiền đạo đã ghi bàn. Nó sẽ đem lại rất nhiều tự tin cho Lukaku trong chặng đường trước mắt. Bạn biết đấy, Lukaku đã bỏ lỡ một cơ hội rất tốt nhưng điều này là rất bình thường trong bóng đá. Tôi và toàn đội đều rất hạnh phúc với bàn thắng sau đó của cậu ấy. Và tôi chắc chắn rằng Lukaku sẽ tiếp tục ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB ở mùa giải này.”

lukaku
Lukaku ghi bàn sau khi được Matic tạo cơ hội

Mặc dù mới chỉ đá ít phút trong trận giao hữu với Sampdoria, nhưng Nemanja Matic đã ngay lập tức được Mourinho điều tên vào đội hình xuất phát ở trận Siêu Cup. Cầu thủ 29 tuổi cũng thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng với đồng đội và cho thấy mình là một mảnh ghép phù hợp với Man United. Trước mắt, Matic và các đồng đội sẽ phải quên đi thất bại này và hướng đến Premier League vào cuối tuần.
 
“Chúng tôi đã làm mọi thứ” – Matic chia sẻ. “Toàn đội đã rất cố gắng để có thể gỡ hòa và giành chiến thắng, nhưng Real Madrid là một CLB có rất nhiều kinh nghiệm. Cả 2 đội đã có những cơ hội ghi bàn, và những tình huống phản công cho chúng tôi. Chủ nhật này, Man United sẽ có một trận đấu rất quan trọng tại Old Trafford trước các CĐV nhà. Chúng tôi sẽ có ngày mai để nghỉ ngơi và sẵn sàng tiếp đón West Ham.”

Lập công cho MU, Romelu Lukaku vẫn bị chỉ trích thậm tệ
Dù giúp Manchester United có bàn danh dự trong trận Siêu cúp châu Âu 2017 nhưng Romelu Lukaku vẫn bị chỉ trích do mắc sai lầm về mặt vị trí làm lỡ cơ hội san...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X