Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Matic: “Nếu Mourinho cần tôi có thể đá trung vệ”

Thứ Bảy 30/12/2017 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Nemanja Matic khẳng định anh có thể đá bất cứ vị trí nào mà Mourinho mong muốn.

Tiền vệ Nemanja Matic chuyển đến M.U ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng, cầu thủ người Serie A đã không mấy để chứng tỏ khả năng của mình. Ngôi sao sinh năm 1988 đang là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình M.U. Nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi thông minh giúp ngôi sao 29 tuổi duy trì phong độ ổn định, anh chơi bền bỉ và dọn dẹp những mối nguy hại với hàng thủ.
Tien ve Nemanja Matic Toi da o dau cung duoc hinh anh
Matic sẵn sàng đá trung vệ nếu Mourinho yêu cầu
Cựu sao Chelsea đang là một trong những ngôi sao được lòng Mourinho nhất, vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao tinh thần chiến đấu của cầu thủ này. Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Matic khẳng định anh có thể đá bất cứ vị trí nào mà Mourinho mong muốn: “Tôi hoàn toàn có thể đá trung vệ, dù đó không phải vị trí sở trường của tôi. Khi HLV yêu cầu bạn không thể từ chối, bởi vậy tôi có thể đá ở tất cả các vị trí miễn là HLV cảm thấy hợp lý”.
Cristiano Ronaldo bật đèn xanh cho M.U và PSG
Cristiano Ronaldo mới yêu cầu lãnh đạo Real Madrid để anh ra đi càng sớm càng tốt.
“Ngay cả thủ môn, nếu Mourinho muốn tôi cũng có thể đảm nhận. Tôi hy vọng điều đó sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng nếu ông ấy cần tôi sẵn sàng nhận nhiệm vụ. Đối với tôi, điều quan trọng nhất là được ra sân thi đấu còn đá ở đâu điều đó không quá quan trọng. Tôi luôn nghĩ rằng với một cầu thủ chuyên nghiệp đã ra sân là phải thi đấu hết sức của mình, bởi vậy dù khoác áo Chelsea hay M.U thì tôi vẫn chơi hết khả năng của mình”, Matic tiếp tục.
Tien ve Nemanja Matic Toi da o dau cung duoc hinh anh 2
Tinh thần chiến đấu của Matic luôn là rất cao
Tại vòng 21 Premier League, Matic sẽ cùng các đồng đội có trận đấu với Southampton. Quỷ đỏ đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, họ đã hòa trong hai trận gần nhất ở Premier League. Để nuôi hy vọng bám đuổi Man City hay gần hơn là xây chắc vị trí thứ 2, thầy trò Mourinho buộc phải đánh bại Southampton. Nhưng đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, ở mùa giải này đội chủ sân St Mary đã gây khá nhiều khó khăn trước những đội bóng lớn, họ cầm hòa Arsenal 1-1 và chỉ chịu thua Man City ở những phút thi đấu cuối cùng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X